แบบบ้านทันสมัย ทรงโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร

เป็นอีกหนึ่งสิ่งปลูกสร้างที่คู่ควรกับมนุษย์ เพราะมนุษย์ต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อให้ได้พักผ่อนร่างกาย พักผ่อนจิตใจจากเรื่องราวต่างๆ อีกทั้งยังต้องการพื้นที่ที่ตนรู้สึกปลอดภัย และสถานที่นั่นก็คือบ้าน วันนี้เราขอพาทุกท่านไปรู้จักกับบ้านหลังหนึ่งค่ะ เป็นบ้านรูปทรงโมเดิร์น ลักษณะของบ้านคือชั้นครึ่ง หลังคาทรงแหงนเล่นระดับ ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และยังมีโรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการสร้างจำนวน 1.45 ล้านบาท มีพื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร จากผลงานการสร้างของทีม รับสร้างบ้าน ราคาประหยัด By SK Home ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าสดใส รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังสีฟ้าสดใสหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนเล่นระดับ มุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว ช่วยกันความร้อนและปกปิดโครงสร้างบ้านให้สวยงาม จากนั้นนำไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคาไว้ ส่วนตัวบ้านทาทับด้วยสีฟ้าสดใส ปล่อยใต้ถุนไว้โล่ง และพื้นรอบๆบ้านเทด้วยซีเมนต์อย่างดี

หน้าบ้านมีเฉลียงสำหรับนั่งพักผ่อน รอบๆก่อม้านั่งสีน้ำตาลแบบมีพนักพิง สามารถนั่งเอ็นหลังพักกายได้ในยามเหน็ดเหนื่อย ตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องสีเทา และบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น ส่วนที่เสาประดับโคมไฟไว้เปิดใช้งานในยามค่ำคืน

ประตูหน้าบ้าน และหน้าต่างเลือกใช้แบบบานกระจกสีใส ที่ดีไซน์วงกบ 2 ชั้น ให้เป็นสีขาว ตัดกับสีผนังบ้านได้อย่างลงตัว

ห้องโถงในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องให้สวยงาม ผนังสีฟ้าอ่อนถูกตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเรียบสีขาวเพิ่มความสว่างให้ห้อง และภายในมีอากาศที่ถ่ายเทสะดวก

โซนห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ใช้งาน กรุด้วยกระเบื้องสีครีม ด้านบนติดตั้งซิงค์ล้างจานแบบ 2 หลุม เป็นสแตนเลสอย่างดี มีพื้นที่ว่างสำหรับวางของ ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังสีครีมเหลือง ช่างเข้ากับกระเบื้องปูพื้นสีเทา และในห้องติดตั้งประตูกับหน้าต่างเพื่อเป็นช่องทางระบายอากาศในขณะประกอบอาหาร

ภาพภายในของบ้าน ต่างระดับและก่อบันไดขึ้นไปยังชั้นบน เป็นบันไดสีขาว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีฟังก์ชัน  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 โรงจอดรถ ใช้งบประมาณก่อสร้าง 1.45 ล้านบาท นับว่าเป็นอีกบ้านหนึ่งที่น่าสนใจและนำไปปรับใช้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน หากท่านใดที่ชื่นชอบและสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ผลงาน: รับสร้างบ้าน ราคาประหยัด By SK Home
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Narin Mungmai