บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ปัจจัยพื้นฐานที่มนุษย์ต้องการคือความสงบสุข และที่อยู่อาศัยที่ทำให้ตนรู้สึกปลอดภัย แน่นอนว่าคนเรามีความสุขได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม แต่สถานที่ที่สำคัญ หรือใช้อยู่ถาวรก็คงหนีไม่พ้นบ้าน  วันนี้เรามีแบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นมาฝากอีกเช่นเคย เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียง บ้านนี้มีพื้นที่ 70 ตารางเมตร  ใช้งบประมานในการสร้าง 600,000 บาท เป็นบ้านที่มีสีสันสดใส น่าอยู่มาก เราไปชมรายเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

ตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้ตัวฐานถูกยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาของบ้านเป็นทรงเพิงแหงน ซึ่งช่วยประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ส่วนผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับฐานสีขาวและฟ้าเข้ม ซึ่งดูเข้ากันมาก บริเวณรอบบ้านมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ทำจากกระจกอลูมิเนียม นอกจากจะง่ายต่อการทำความสะอาดแล้วยังช่วยรับแสงแดดหรือลมเข้ามา ทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทสะดวกอีกด้วย

หน้าบ้านมีการต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่เฉลียง ปูพื้นด้วยกระเบื้อง ล้อมรอบอาณาเขตด้วยกรงเหล็กสีขาว เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยลวดลายและสีฟ้า  พื้นที่เหมาะแก่การทำกิจกรรมภายในครอบครัว นั่งพักผ่อนชมวิว หรือเอาไว้สำหรับตอนรับแขก บริเวณรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ ช่วยให้ทำความสะอาดง่าย โซนด้านหลังบ้านมีประตูเพื่อสะดวกต่อการเข้า-ออก

ห้องโถงขนาดกะทัดรัด ผนังห้องออกแบบให้เป็นสีขาวตกแต่งขอบด้วนสีดำ ผ้าเพดานแบบหลุมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

พื้นบ้านปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวดูสบายตา ห้องนอน 2 ห้องอยู่ถัดไปจากห้องน้ำ ผนังและฝ้าเพดานตกแต่งในโทนสีขาว

ห้องน้ำออกแบบให้ผนังห้องและพื้นตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม ฝ้าเพดานเป็นสีขาวเรียบ ในห้องน้ำติดตั้งกระจกและอ่างล้างมือเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งาน

เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันสดใสและโดดเด่น ขนาดพอเหมาะ ใช้งบประมานในการสร้าง 600,000 บาท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียง นับว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมากสำหรับใครที่อยากสร้างบ้าน หากท่านใดสนใจบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Rung Wannasri