บ้านโมเดิร์นสวยหลักแสน ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เพจของเราพร้อมที่จะนำเสนอแบบบ้านหลังสวย ดีไซน์ดีๆมาฝากอยู่เป็นประจำ บ้านที่จะนำเสนอต่อไปนี้เป็นบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นโทนสีเขียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง 750,000 บาท รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ใช้ฝ้าเพดานชายคาแบบเรียบสีขาว และกรุผนังใต้ชายคาโดยใช้ไม้ฝาเทียมสีขาวเช่นกัน ตกแต่งผนังภายนอกด้วยสีเขียวอ่อน และตัดฐานขอบล่างด้วยสีเขียวเข้ม ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นบานกระจกแบบสำเร็จรูป ด้านนอกของหน้าต่างถูกติดตั้งเหล็กดัดสีขาวไว้ เพิ่มความรู้สึกปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ด้านบนถัดลงมาจากชายคาตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีขาว รอบๆระเบียงใช้เหล็กสีขาวกั้นไว้ยาวจนไปถึงราวจับบันได หน้าบ้านมีบันไดแบบ 3 ขั้น ที่ใช้กระเบื้องสีน้ำตาลปูพื้น กระเบื้องสีโทนเดียวกับพื้นระเบียง

มุมจากหลังบ้าน มีประตูบานไม้สีขาวเพื่อสะดวกต่อการเข้า-ออก รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ห้องครัวทาสีผนังด้วยสีเขียวอ่อน และใช้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวพร้อมติดตั้งโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์  ในห้องนี้ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลโดยตกแต่งด้วยกระเบื้องลายโทนสีเทา ด้านบนดีไซน์ให้มีซิงค์ล้างจาน และหัวเตาแก๊ส ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ในห้องนี้มีสิ่งของจัดวางไว้มากมาย และรอบๆห้องมีหน้าต่างบานกระจกเพื่อระบายอากาศในห้องให้ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำขนาดพอเหมาะ ใช้กระเบื้องลายหินโทนสีเขียวกรุผนัง และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติ ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

จากที่ได้ชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว สวย คุ้มค่ากับราคาใช่ไหมคะท่านผู้ชม บ้านทรงโมเดิร์นตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง กับงบประมาณที่ใช้ 750,000 บาท บ้านที่มีฟังก์ชันครบ ตกแต่วงน่าอยู่ ท่านใดที่ชื่นชอบแบบบ้านหลังนี้ สามารถนำไปปรับใช้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตนได้

ขอบคุณที่มา : เฟซบุ๊ก นิติพันธ์ เปือยยะ