แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน บ้านแต่ละแบบ แต่ละหลัง มีความสวยงามอยู่ในตัว จะสวยมากหรือสวยน้อยขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล เช่นเดียวกับบ้านที่เราจะนำเสนอดังต่อไปนี้ เป็นบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น บ้านชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องครัว และ 1 ห้องโถง ที่ใช้งบประมาณในการสร้างเก้าแสนกว่าบาท ตัวบ้านใช้อิฐมวลเบาทั้งหลัง ฝ้าใต้หลังคาขอบๆบ้านใช้แผ่นฝ้าระบายอากาศ ส่วนใต้หลังคาด้านใน บุด้วยฉนวนกันความร้อน พร้อมปูด้วยแผ่นฝ้าสะท้อนความร้อนอีกที ดังนั้นบ้านหลังนี้จึงหมดปัญหาเรื่องอากาศร้อนอบอ้าว รายละเอียดข้างในบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวรูปทรงโมเดิร์น หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าเรียบสีขาว มีรูระบายอากาศ กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ตัวบ้านใช้สีเทาอ่อนทาทับ และตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้มขอบสีขาว ประตูและหน้าต่างบานกระจก เเสริมความโดดเด่นให้ขอบด้วยสีขาว 

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยด้านบนถัดลงมาจากชายคาใช้ไม้ระแนงสีน้ำตาลตกแต่งเป็นแนวนอน พื้นระเบียงและบันไดหน้าบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารักโทนสีน้ำตาล รอบๆระเบียงมีม้านั่งไว้นั่งพักผ่อน

ห้องโถงในบ้านมีขนาดโล่ง กว้าง พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีขาว มันวาว ผนังห้องฉาบเรียบและเลือกใช้สีขาวทาทับ ตกแต่งขอบด้านล่าวด้วยสีดำ จุดเด่นของห้องนี้คงหนีไม่พ้นฝ้าเพดานที่เป็นแบบหลุม ตรงขอบใช้สีฟ้าตกแต่งให้มสีสัน และติดตั้งโคมไฟไว้ตรงใจกลาง

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย เน้นตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาว ติดตั้งพัดลมไว้ช่วยระบายอากาศในฤดูร้อน

ห้องครัว ก่อเคานืเตอร์รุปทรงตัวแอลติดผนังไว้ ซึ่สีที่ใช้กลมกลื่นกับสีผนังห้องคือโทนสีเทา ด้านบนของเคาน์เตอร์มีซิ้วค์ล้างจานจำนวน 3 หลุม และมีพื้นที่ว่างสำหรับวางของ รวมถึงหัวเตาแก๊ส ้านล่างเป็นพื้นที่โล่งและตู้เก็บของ สามารถบรรจุสิ่งของได้มากมาย ในห้องครัวนี้ได้ติดตั้งเครื่องดูดอากาศไว้ เพื่อไม่ให้กลิ่นหรือควันฟุ้งกระจายขณะประกอบอาหาร

ห้องน้ำตกแแต่งเน้นโทนสีเทา ประตูห้องสีขาวมีสติ๊กเกอร์ดอกไม้ต้นไม้ น่ารัก เพิ่มสีสันให้กับห้องน้ำ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ขนาด  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องครัว และ 1 ห้องโถง กับงบประมาณเก้าแสนกว่าบาท หวังว่าจะสวยและถูกใจทุกท่านนะคะ ผู้เขียนต้องขอขอบคุณผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ฝันอีกครึ่ง ต้องพึ่งเธอ ผู้เป็นเจ้าของบ้าน ที่ได้แบ่งปปันไอเดียบ้านหลังนี้ไว้ หากท่านใดชื่นชอบ สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ฝันอีกครึ่ง ต้องพึ่งเธอ