แบบบ้านชั้นครึ่งทรงโมเดิร์น สวยโดดเด่น พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน การสร้างบ้านแต่ละหลังต้องใช้ทุนทรัพย์จำนวนมากมาย ต้องใช้วัสดุต่างๆจำนวนมหาศาล และที่สำคัญต้องใช้ระยะเวลาในการสร้าง  ดังนั้นการสร้างบ้านจึงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของเราทุกคน โดยเฉพาะคนที่อยากมีบ้านสวยๆเป็นของตนเอง วันนี้เพจเรามีโอกาสมานำเสนอแบบบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นครึ่ง ทรงโมเดิร์น ที่มีพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และใช้งบประมาฬนการสร้าง 2.1 ล้านบาท พิกัดบ้านหลังนี้อยู่ที่ อำเภอหนองหาร จังหวัดอุดรธานี รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่ง ทรงโมเดิร์น ที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท บ้านหลังนี้ใช้ฝ้าเพดานสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ตัวบ้านเน้นตกแต่งด้วยสีขาว ใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจกใส และติดตั้งผ้าม่านสีฟ้าอ่อนไว้ สามารถบดบังแสงแดดให้ไม่ส่องเข้าไปยังในบ้านได้ หน้าบ้านมีบันไดแบบ 3 ขั้น ที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องสวยโทนสีขาว

เนื้องจากเป็นบ้านชั้นครึ่ง จึงดีไซน์ให้มีระเบียง 2 จุด คือชั้นที่สอง และชั้นแรก โดยชั้นสองนี้อยู่ด้านหน้าของห้องนอน  ส่านด้านล่างระเบียงใต้ถุน ออกแบบให้เป็นโรงจอดรถ ตกแต่งเสาปูนด้วยสีดำ และเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ระเบียงชั้นแรก ตกแต่งด้วยเหล็กดัด และรอบๆมีเหล็กติดตั้งไว้ พื้นระเบรยงดีไซน์โดยใช้กระเบื้องโทนสีเทาปูพื้น ด้านบนผนังและฝ้าเพดานติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ

ที่โรงจอดรถ ติดตั้งเหล้กดัดแข็งแรง ทนทาน ซึ่งทาด้วยสีเทา รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนจากนั้นวางกระเบื้องลายหินทับไว้อย่างสวยงาม

บ้านโมเดิร์นหลังนี้เป้นบ้านชั้นครึ่ง ที่ใช้งบประมาณในการสร้างค่อนข้างมาก เพราะเป็นบ้านหลังใหญ่ ฟังก์ชัน การตกแต่งด้านในคงสวยหรู ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปปรับใช้เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตนได้ โดยรายละเอียดอื่นๆสามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่าง

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก นิติพันธ์ เปือยยะ รับเหมาสร้างบ้าน อุดรธานี