แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000กว่า

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดีย การออกแบบและสร้างบ้าน วันนี้เรามีแบบบ้านดีๆ สวยๆ มานำเสนอให้อีกเช่นเคย เป็นบ้านหลังสวย สไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งตะหง่านตาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตัวบ้านมีขนาดพอเหมาะ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ด้วยงบประมาณในการก่อสร้าง 5 แสนกว่าบาท บ้านหลังนี้ออกแบบได้น่ารัก ตกแต่งด้วยโทนสีเทา ดูมีเสน่ห์และเย็นสบายตา ทำให้ผู้ที่มาพบเห็นต่างหลงไหล วันนี้เราเลยจะพาท่านผู้ชมไปชมรายละเอียดของบ้านหลังสวยๆหลังนี้กันค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนตามสไตล์บ้านโมเดิร์น หลังคาบ้านมุงด้วยเมทัลชีท ออกแบบฝ้าเพดานชายคาให้เป็นแบบเรียบสีขาว เพิ่มความสวยงาม และมีมิติโดยการใช้ไม้ฝาเทียมกรุผนังใต้ชายคา ส่วนตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน  ตกแต่งขอบด้วยสีขาวและเทาเข้ม ประตูและหน้าต่างของบ้านเป็นบานกระจก เพิ่มสีสันด้วยวงกบสีดำและใบบัวสีขาว

บริเวณหน้าบ้านนั้น ได้ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ตกแต่งพื้นโดยการปุกระเบื้องลายสวย มีม้านั่งสีน้ำตาลที่ทำพนักพิงจากไม้เฌอร่าไว้นั่งรับลมชมวิว นอกจากนี้ยังตกแต่งเสาหน้าบ้านโดยการกรุกระเบื้องลายสวยโทนสีเทา เพิ่มความโดดเด่นให้ตัวบ้านยิ่งนัก

มุมหลังบ้านมีประตูบานไม้ติดตั้งไว้ และพื้นที่ระเบียงไว้เพื่อใช้งานหรือเป็นสถานที่นั่งพักผ่อน

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถวที่มีขนาดกะทัดรัด ในบ้านจะเน้นโทนสีขาว ผนังบ้านสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ในห้องโถงนี้ออกแบบฝ้าเพดานให้เป้นแบบหลุม มีมิติ พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์สวยหรูไว้ใช้งานในยามมืดค่ำ ส่วนพื้นห้องได้ปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีขาว

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย ผนังที่ฉาบเรียบแล้วทาทับด้วยสีขาว ตกแต่งขอบด้วยสีดำ รอบๆบ้านมีหน้าต่างระบายอากาศ ส่วนฝ้าเพดานออกแบบให้เป็นแบบเรียบสีาว พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้

โซนห้องครัว ได้ติดตั้งเคาน์เตอร์และตู้เก็บของไว้สำหรับใช้งาน พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายน่ารัก เช่นเดียวกับผนังที่เป็นโทนสีขาวด้านบน ส่วนด้านล่างใกล้ๆกับซิ้งค์ล้างจานกรุด้วยกระเบื้อง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาดกะทัดรัดหลังนี้  หากท่านใดชื่นชอบไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ หรืออยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถสอบถามข้อมูลได้จากด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก โชคชะตาผลักฉันให้ล้มลง กาลเวลาสอนฉันให้อดทน