แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 650000

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการสร้างบ้าน แบบบ้านดีๆที่ถูกรวบรวมไว้ในเพจนี้ โดยบ้านที่จะนำเสนอให้ทุกท่านในวันนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ที่มีจำนวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถง ด้วยงบประมาณในการสร้างรวมค่าวัสดุปุกรณ์และค่าช่าง 650,000​  บาท  บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 86 ตารางเมตร​  ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ไร่อ้อย คอยรัก โดยเป็นคนรับเหมาสร้างบ้านหลังนี้  บ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ บ้านหนองแวง ตำบลหนองแวง อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งรายละเอียดของบ้านมีดังนี้

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์นนี้ ตัวบ้านถูกยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิหมาแหงนซ้อนระดับ มุงด้วยเมทัลชีท เพดานภายนอกใช้แบบมีรูระบายอากาศสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ส่วนตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทา โดยมีขอบสีขาวเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวบ้าน

บ้านหลังนี้เลือกใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจกสำเร็จรูป ซึ่งเป็นกระจกบานทึบ ขอบหน้าต่างเป็นสีขาวนูน

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ด้านบนถัดลงมาจากชายคาใช้เหล็กดัดสีขาวประดับตกแต่ง รอบระเบียงมีม้านั่งที่ทำจากปูน ส่วนฝ้าเพดานนั้นมีไฟดาวน์ไลท์ติดตั้งไว้แล้ว

เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยเฉดสีที่แตกต่างกัน และด้านบนมีโคมไฟประดับไว้

พื้นระเบียงรวมถึงบันไดหน้าบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ดูเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์

หลังบ้านมีประตูบานไม้ 1 บาน เพื่ออำนวยความสะดวกต่อการเข้า-ออก ส่วนรอบๆบ้านปูพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ภายในบ้านเน้นตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาว ฟ้องโถงใช้ฝ้าเพดานแบบหลุม พร้อมติดตั้งไฟเพดาไว้ พื้นและผนังห้องเป็นสีขาว ดูสะอาดสะอ้าน

ห้องนอน ขนาดห้อง 3.50*3.50 ประตูห้องเลือกใช้เป็นประตูไม้ ที่ทาทับด้วยสีขาว

ห้องครัวก็สวยไม่แพ้จุดอื่น พื้นห้องเลือกใช้กระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาลปูพื้น มีเคาน์เตอร์สีดำก่อติดผนังไว้ ซึ่งด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ใกล้ๆเคาน์เตอร์มีหน้าต่างไว้เพื่อระบายอากาศ

ห้องน้ำมีขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังห้องเน้นโทนสว่างสีขาว

ผนังห้องบางส่วนเลือกใช้กระเบื้องลายน่ารักโทนสีเทา และมุมบนของห้องมีหน้าต่างช่องเล็กๆไว้ระบายอากาศ

เป็นอย่างไรกับ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังนี้ บ้านหลังสวย ที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถง กับงบประมาณ 650,000 บาท ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการออกแบบและสร้างบ้านให้กับคนที่สนใจ ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ไร่อ้อย คอยรัก 

รับงานในเขตพื้นที่จังหวัดสุรินทร์​ศรีสะเกษ​

เบอร์โทรติดต่อ: 0828725963