แบบบ้านทันสมัย สไตล์การออกแบบที่ลงตัว 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ  ขอต้อนรับสู่การนำเสนอไอเดียการออกแบบและตกแต่งบ้าน ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ ดีไซน์ดีๆ เพจของเรามีมาแนะนำเสมอค่ะ โดยบ้านที่คัดเลือกมาในวันนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรงบ้านที่กำลังมาแรงในยุคนี้ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ส่วนห้องโถงเป็นพื้นที่โล่งกว้าง ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้าง 1 ล้านบาท มีพิกัดอยู่ที่ บ้านคำน้ำสร้าง ตำบลคำน้ำสร้าง อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร โดยทีมงานช่างอาคม (081-1201228)  รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้ภายนอกเป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ใช้ไใ้ฝาเทียมโทนสีส้มกรุผนังใต้ชายคา ส่วนตัวบ้านตกแต่งด้วยสีเทา สีที่มีเสน่ห์ หน้าบ้านมีระเบียงสวย ที่ตกแต่งด้วยไม้ระแนงโทนสีเข้ม ซึ่งพื้นระเบียงตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีขาว ติดตั้งโคมไฟตามจุดต่างๆเพื่อส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ

ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นบานกระจกแบบสำเร็จรูป หน้าต่างบานยาวจำนวนหลายบานถูกติดตั้งไว้ ตกแต่งขอบด้วยสีดำให้สวย โดดเด่น รอบๆบ้านเพทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงที่โล่งกว้าง ใช้กระเบื้องลายหินอ่อนปูพื้นไว้ ส่วนผนังที่เป็นกระจกนั้นได้ติดตั้งผ้าม่านสีขาวและสีน้ำตาล เพื่อบดบังเวลาแสงแดดส่องเข้ามาในบ้าน ใช้ฝ้าแบบหลุมสีขาว พร้อมติดตั้งไฟตามจุดต่างๆให้สวยงาม

ชุดเก้าอี้โซฟาสีน้ำตาลที่จัดวางไว้ สวยหรูและดูนิ่มมาก พื้นที่ตรงนี้ใช้เป็นสถานที่นั่งพักผ่อน หรือรองรับแขกที่มาเยี่ยมเยียน

ห้องนอนขนาดโล่งกว้าง ใช้กระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีขาวปูพื้นไว้ และเลือกสีขาวในการตกแต่งผนังซึ่งตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาลอีกที  เมื่อมองไปด้านบนมีฝ้าเพดานแบบหลุมที่ตกแต่งด้วยไฟเรืองแสงสีเหลืองและไฟดาวน์ไลท์

ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องที่มีลายแตกต่างกันสวยงาม ด้านบนมีช่องระบายอากาศเพื่อให้อากาศในห้องไม่เหม็นอับ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านหลังนี้ ใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีการดีไซน์และตกแต่งแบบนี้ สามารถเก็บรายละเอียดของบ้านนี้ไปออกแบบเป็นบ้านของตนได้ค่ะ ซึ่งรายละเอียดการติดต่ออยู่ด้านล่าง ทั้งนี้ราคาบ้านอาจเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับราคาวัสดุอุปกรณ์และค่าแรงช่างในพื้นที่นั้นๆ

ปล.ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

เจ้าของผลงาน: ช่างอาคม  (0811201228)​

ID Line: ​ arkom888

ขอบคุณที่มา: ช่างอาคม ทีงานสร้างฝัน บ้านรวย