แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 450000

การปลูกหรือสร้างบ้านแแต่ละหลัง ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะกว่าจะได้บ้านออกมา 1 หลัง ต้องพึ่งปัจจัยต่างๆมากมาย ดังนั้นเพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้าน วันนี้เราจึงมีแบบบ้านดีๆมานำเสนอ เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น สไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่นิยม บ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว สดใส บ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 450,000 (รวมค่าช่างแล้ว) รายละเอียดของบ้านหลังนี้จะน่าสนใจขนาดไหน เราไปติดตามรับชมจากรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน หลังคามุงด้วยเมทัลชีทขอบเชิงชายสีชมพู ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบเรียบสีขาว เช่นเดียวกับผนังใต้ชายคาที่กรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาวเช่นกัน จึงเข้ากันกับสีของผนังบ้านที่เป็นสีเขียวอ่อน ตกแต่งขอบด้วยสีเขียวเข้มและสีขาว

บ้านหลังนี้ออกแบบประตูและหน้าต่างให้เป็นบานกระจก โดยมีวงกบและใบบัวสีขาวเด่น รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นพื้นที่ระเบียง ฝ้าเพดานเป้นสีขาวแบบเรียบ และติดตั้งโคมไฟไว้ รอบระเบียงมีม้านั่งไว้นั่งพักผ่อน ปูพื้นระเบียงด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีเทา โซนหน้าบ้านนี้เพิ่มความโดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านที่ตกแต่งด้วยสีหลากสี

ห้องโถงภายในบ้านออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม ตกแต่งมุมต่างๆด้วยสีเขียว มีมิติ ผนังห้องยังคงใช้โทนสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล

ห้องนอนที่โล่งกว้าง พื้นห้องเป็นกระเบื้อง ส่วนผนังเป็นสีขาวแต่งขอบด้วยสีน้ำตาล รอบๆห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถช่วยระบายอากาศในห้องได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำที่มีขนาดกะทัดรัด ออกแบบผนังโดยกรุด้วยกระเบื้องสีขาวและลายอิฐ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป้นต่อการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบ้านนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการออกแบบและสร้างบ้านของทุกท่าน หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก ปรัชญา ปลูกกลาง