แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 770000

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การแ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใชงบประมาณในการสร้าง 770,000 บาท  รวมทุกอย่าง โดยเจ้าของบ้านเป็นคนหาซื้อของเอง ทั้งหมด บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร  บ้านโทนสีฟ้าสดใสหลังนี้ออกแบบได้สวยมาก ซึ่งรายะเอียดข้างในบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้นสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านหลังนี้ยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบเรียบสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลธรรมชาติ ตัวบ้านเลือกใช้สีฟ้าสดใสทาผนัง ตัดฐานขอบล่างด้วยสีดำ  ประตูบ้านเป็นกระจกแบบสำเร็จรูป ขอบประตูใช้สีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยปูพื้นระเบียงด้วยกระเบื้องโทนสีเทาลายสวย รวมถึงบันไดขึ้น รอบระเบียงถูกล้อมด้วยเหล็กดัดสีดำ ส่วนต้นเสาหน้าบ้านตกแต่งเพิ่มด้วยอิฐขอบขาว และติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ

หน้าต่างหน้าบ้านได้ถูกติดตั้งเหล็กดัดสีแดงไว้ รวมถึงระเบียงบางส่วน ซึ่งเพิ่มสีสันให้ตัวบ้านมาก

ห้องโถงในบ้านออกเน้นตกแต่วด้วยโทนสว่างสีขาว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ผนังห้องฉาบเรียบและทาทับด้วยสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีดำ จุดเด่นของมุมนี้คงหนีไม่พ้นฝ้าเพดานท่เป็นแบบหลุม โดยแขวโคมไฟตัวอักษณ”Y” และโคมไฟเรืองสีไว้

อีกมุมหนึ่งนอกจากจะสวยโดดเด่นด้วยโคมไฟที่แขวนตรงฝ้าเพดานแล้ว ยังมีตู้เฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ที่จัดวางโทรทัศน์ไว้ หน้าต่างรอบๆห้องได้ติดตั้งผ้าม่านโทนสีเทาไว้บดบังแสงแดดเพื่อไม่ให้ส่องเข้ามายังในห้อง

มุมห้องครัวที่โล่งกว้าง พื้นห้องใข้กระเบื้องลายสวยสีสีดำ-ขาว ปูทั่วห้อง ห้องนี้ไม่มีฝ้าเพดาน โคมไฟจึงถูกแขวนไว่ที่โครงบ้าน ส่วนบริเวฯใกล้ๆหน้าต่าง มีเคานืเตอร์ที่ก่อไว้ ด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ

ห้องน้ำก็สวยไม่แพ้จุดอื่น ห้องน้ำมีขนาดกว้าง  แบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกโดยก่อผนังกั้น พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายน่ารักโทนสีฟ้า ที่ฝ้าเพดานติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ ในห้องมีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรีบการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์นขนาด  3 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1ห้องน้ำ 1 ห้องครัว กับงบ 770,000 บาท  นับว่าสวย คุณภาพบ้านที่ออกมาสวยเกินราคา ท่านใดที่ชื่นชอบแบบบ้านหลังนี้ และมีโครงการจะสร้างบ้าน ผู้เขียนหวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆให้กับทุกท่านนะคะ รายละเอียดอื่นๆสามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Aoei Sunnisa