บ้านโมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเริ่มต้น 8.5 แสนบาท

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ บ้านคือสถานที่สำคัญ เพราะมันคือสถานที่มนุษย์ใช้อยู่อาศัย เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัว ดังนั้นใครๆก็อยากมีบ้านสวยๆเป็นของตัวเอง เพื่อจะได้ใช้เวลากับคนที่ตนเองรัก ดังนั้นจึงเชื่อว่าการนำเสนอแบบบ้านจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านเสมอ วันนี้เพจของเราได้เลือกบ้านโมเดิร์นทรงตัวตัว L สไตล์ลอฟท์มานำเสนอ โดยเป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และระเบียงหน้าบ้าน (ตัวบ้าน 54 ตรม. ระเบียง 54 ตรม.) งบประมาณในการสร้างเริ่มต้นที่ 8.5 แสนบาท เป็นผลงานการก่อสร้างของ ทีมงานบุญเจริญคอนสตรัคชั่น โดยเจ้าของบ้านหลังสวยนี้คือ คุณไสว อินมอญ  รายละเอียดข้างในบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์นที่มีรูปทรงเป็นตัวแอล สไตล์ลอฟท์ ตัวบ้านยกพื้นสูง ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทลชีท ฝ้าเพดานชายคาแบบมีรูระบายอากาศ ช่วยทำให้อากาศภายในบ้านไม่ร้อนอบอ้าว ผนังบ้านสไตล์ลอฟท์ ดูสวยงามและมีเสน่ห์ในตัว บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างที่ทำจากกระจก เป็นแบบสำเร็จรูป เเพิ่มขอบด้วยสีดำ จึงทำให้หน้าต่างมีความโดดเด่น

หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกว้าง ที่ล้อมรอบด้วยตะแกรงเหล็กสีดำ พื้นระเบียงใช้กระเบื้องโทนสีน้ำตาลปูพื้นไว้ ดูสวยงาม เข้าบ้านผนังบ้านสไตล์ลอฟท์

นอกจากจะล้อมรอบด้วยตะแกรงเหล็กแล้ว ยังมีม้านั่งยาวจำนวน 2 ตัว ที่ติดตั้งไว้ ซึ่งมีโครงสร้างทำจากเหล็กและไม้ที่แข็งแรง ด้านบนติดตั้งโคมไฟไว้ เพื่อส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ พื้นที่ระเบียงนี้เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อน รับลมชมวิวมาก เพราะบรรยากาศรอบๆบ้านมีความเป็นธรรมชาติสูง

จากห้องโถงภายในบ้าน หากมองผ่านประตูออกไป จะเห็นหนองน้ำขนาดกว้างใหญ่ และต้นไม้ใบหญ้าสีเขียว

ห้องโถง ดีไซน์ฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุมสีขาว ประดับตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ และโคมไฟแบบแขวน สวยหรูมาก ผนังห้องสไตล์ลอฟท์มีโทรทัศน์แขวนไว้ เพื่อใช้ดูตอนนั่งพักผ่อนหรือทำกิจกรรมในห้องนี้

นอกจากผนังสไตล์ลอฟท์แล้ว ยังมีบางส่วนที่ถูกตกแต่งด้วยอิฐมอญฉาบเรียบ เห็นความศิลปะได้อย่างชัดเจน ซึ่งเข้ากับสีผ้าม่านโทนสีเทาที่ใช้บดบังแสงแดดจากหน้าต่างมาก

มุมหนึ่งของห้องโถง ได้ก่อเคาน์เตอร์ไว้ ซึ่งด้านบนดีไซน์ให้มีซิ้งค์ทำจากสแตนเลส ขนาด 1 หลุม ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ

ภาพห้องน้ำที่ถ่ายจากมุมสูง ผนังห้องเน้นโทนมืดสีดำล้น เป็นกระเบื้องมันวาว ส่วนพื้นและประตูเลือกใช้โทนสีขาว ซึ่งเป็นสีที่ตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

จากที่ได้ชื่นชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียดีๆเพิ่มเติมไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนนะคะ บ้านโมเดิร์นทรงตัวแอลสไตล์ลอฟท์ใช้งบประมาณในการสร้าง เริ่มต้นที่ 8.5 แสนบาท (โดยราคาอาจเปลี่ยนแปลงจากราคานี้ ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงของช่างในพื้นที่นั้นๆ) ท่านใดสนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ผลงานการก่อสร้างโดย: ทีมงานบุญเจริญคอนสตรัคชั่น
Tel. 084-5375790 (ติ๊ก)
ขอบคุณที่มา: เฮียติ๊ก ตัวร้าย