แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมานำเสนออีกแล้ว บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น สไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก  ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเกือบ 2 ล้านบาท ซึ่งราคานี้รวมตั้งแต่ถมดิน พิกัดบ้านหลังสวยนี้อยู่ที่ จ.ชลบุรี  ผู้เขียนต้องขอขอบคุณเฟซบุ๊ก ก๊อฟ ก๊อฟ ที่ได้เผยแพร่ไอเดียการสร้างและตกแต่งบ้านหลังนี้ท่านผู้ชมได้รับชม รายละเอียดข้างในบ้านจะสวยและน่าสนใจขนาดไหน ดราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงเล็กน้อย ตัวบ้านออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าเรียบแบบบมีรูระบายอากาศ ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีเทา ผนังบ้านดีไซน์เป็น 2 แบบ คือ มาเรียบด้วยสีฟ้าอ่อนและกรุผนังด้วยกระเบื้องลายอิฐบล็อค

หน้าบ้านเป็นพื้นที่ระเบียง ปูด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีน้ำตาล ส่วนรอบๆระเบียงจัดเป็นม้านั่ง และตกแต่งด้วยตุ๊กตา กระถางต้นไม้น่ารัก

รอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะโซนหน้าบ้าน สามารถนำโต๊ะม้าหินอ่อนมาจัดวางเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อน

ประตูและหน้าต่างของบ้านได้ติดตั้งเหล็กดัด เพื่อป้องกันขโมยที่อาจเข้าบ้าน ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัย

ภาพแปลนบ้าน

ห้องโถงออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม โทนสีขาว ผนังบ้านฉาบเรียบและทาด้วยสีครีม ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล

ห้องโถงนี้มีการจัดวางสิ่งของมากมาย รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ชุดโซฟาขนาดใหญ่ที่ใช้เพื่อนั่งพักผ่อน หรือเป็นที่รับรองแขก ติดตั้งผ้าม่านโทนสีน้ำเงินและสีขาวแบบสองชั้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เราได้นำเสนอไป กับบ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก  ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเกือบ 2 ล้านบาท หากท่านใดชื่นชอบหรือสนใจ สามารถนำไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้ รายละเอียดการติดต่ออยู่ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก ก๊อฟ ก๊อฟ