แบบบ้านทันสมัย สไตล์การออกแบบที่ลงตัว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการสร้างบ้าน แบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอให้ท่านผู้ชมในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง และโรงจอดรถ บ้านหลังนี้มีพื้นที่ซักล้างระเบียงด้านหลังอีกด้วย พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 150 ตารางเมตร  รวมระเบียงหน้าบ้าน และโรงจอดรถขนาด 40 ตารางเมตร ซึ่งใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.1 ล้านบ้าน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุและเขตพื้นที่ก่อสร้าง) ผลงานการสร้างโดยช่างนัท (0621533487 ) ซึ่งรายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ 

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน และมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบเรียบสีขาว บ้านหลังนี้ใช้สีเทาทับผนัง และเพิ่มสีสันด้วยเหล็กดัดสีส้ม กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล และมีหน้าต่างช่องเล็กๆไว้ระบายอากาส โซนด้านข้างมีโรงจอดรถขนาดกว้าง 40 ตารางเมตร ดทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกสำเร็จรูปสีทึบ วงกบสีดำและใบบัวสีขาว เป็นสีที่เข้ากันมาก

มุมจากหลังบ้าน บ้านมีมิติสวย ด้านหลังบ้านใช้หน้าต่างบานยาว เนื่องจากเป็นบ้านยกสูงจึงมีใต้ถุน ซึ่งคานบ้านทาด้วยสีขาว

หน้าบ้านโดดเด่นด้วยระเบียง ที่ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำ โซนระเบียงทางบันได ตกแต่งผนังและเสาบ้านด้วยกระเบื้องลายหินทรายธรรมชาติ ส่วนบันไดเป็นแบบ 5 ขั้น ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลหลายเฉดสี ราวจับสีดำดูแข็งแรงและมีเสน่ห์

ตรงพื้นระเบียงเป็นลายไม้สีน้ำตาล สวยมาก รอบๆบ้านเป็นธรรมชาติ ดังนั้นพื้นที่ตรงนี้จึงเหมาะแก่การพักผ่อน นั่งรับลมชมวิวมาก

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงที่สวยหรู ห้องนี้ปูพื้นด้วยกกรีะเบื้องสีขาวมันวาว รอบๆห้องเป็นผนังสีขาวและหน้าต่างบานยาวจำนวนหลายบาน  ตกแต่งขอบหน้าต่างด้วยสีดำ ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม มีมิติ ติดตั้งไฟเพดานและโคมไฟแบบแขวนไว้

นอกจากจะมีหน้าต่างระบายอากาศแล้ว ผู้อยู่อาศัยยังติดตั้งพัดลมติดผนัง และเครื่องปรับอากาศไว้อีกด้วย นับว่ามีครบฟังก์ชั่น

ห้องโถงนี้โล่งกว้าง เหมาะสำหรับทำกิจกรรมในครอบครัว เป็นสถานที่รวมตัวกัน หรืออาจนำเก้าอี้ชุดโซฟามาจัดวางเพื่อเป็นสถานที่รับรองแขก

มุมต่างๆภายในบ้าน ถูกออกแบบให้เป็นสัดส่วน สวยและน่าอยู่

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย ยังเน้นโทนสว่าง ผนังห้องตกแต่งด้วยสีเทาและสีขาว หน้าต่างกระจกถูกติดตั้งมุงลวดไว้หมดแล้ว และมีพัดลมสำหรับเปิดใช้งานในหน้าร้อน

ห้องครัวมีสิ่งของจัดวางไว้มากมาย  ก่อเคาน์เตอร์ที่ก่อไว้ ด้านบนมีซิ้งค์ล้างจาน และเป็นพื้นที่ว่าง สามารถนำสิ่งของมาวางไว้ ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของจำนวนหลายตู้  พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายสีขาวและน้ำตาล นอกจากนี้ยังมีตู้เก็บของติดผนังไว้จำนวนหลายตู้

ห้องนอนจำนวน 2 ห้อง ตกแต่งดีไซน์ต่างกัน โดยห้องแรกปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา เคาน์เตอรืที่ก่อไว้มีอ่างล้างหน้า ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายหหินอ่อน โซนแห้งและเปียกแบ่งโดยมีผนังกั้น

ห้องถัดมา กรุผนังห้องแล้วตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสวย มีทั้งสีเทาและสีเบจ เข้ากับพื้นห้องสีเทาและฝ้าเพดานสีขาวเรียบ ห้องนี้แบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกเช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบบ้านหลังนี้จะมีประโยชน์ต่อผู้อ่าน หรือสำหรับท่านใดที่มีโครงการจะสร้างบ้าน สามารถนำแบบบเานหลังนี้ไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้นะคะ หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

เบอรืโทรศัพท์ติดต่อข้อมูล:  ช่างนัท (0621533487)

ขอบคุณข้อมูล: เพจ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคาถูก