แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นตกแต่งโทนสีเขียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 640000

สวัสดีค่ะ ขอยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่สำคัญ เป็นสถานที่พักอาศัย และเป็นจุดศูนย์รวมของคนในครอบครัว บ้านที่ดีไม่จำเป็นต้องเป็นหลังใหญ่ หรือเหมือนบ้านของคนอื่น เพราะเราเชื่อว่าบ้านแต่ละหลังมีจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตน วันนี้เพจของเราจึงขอนำเสนอแบบบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และหน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพักผ่อน ใช้งบประมาณในการสร้าง 640,000 บาท เป็นผลงานการสร้างของ ทีมงานช่างอ้วน โดยพิกัดของบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ หากทุกท่านพร้อมแล้ว เข้าไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

สำหรับบ้านโทนสีเขียวหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทสีเขียว ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาเพื่อช่วยกันความร้อน จากนั้นนำไม้ฝาสีเขียวกรุผนังใต้ชายคาไว้ ตัวบ้านทับด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตกแต่งเสาและฐานขอบล่างด้วยสีเขียวเข้ม ประตูและหน้าต่างบานกระจกมีวงกบเป็นสีดำและใบบัวสีขาว สามารถเปิด-ปิดใช้งานง่าย

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไป-มา

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นเฉลียง ติดตั้งฝ้าเพดานสีขาวโดยมีไฟดาวน์ไลท์ประดับ รอบระเบียงก่อม้านั่งซึ่งกรุด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล เหมาะสำหรับเป็นสถานที่นั่งพักผ่อน พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ พื้นที่ดังกล่าวนี้เหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่ทำกิจกรรมภายในครอบครัว ส่วนต้นเสาหน้าบ้านนั้นตกแต่งด้วยโทนสีเขียวอ่อนและเข้ม จากนั้นนำอิฐมวลเบากรุบริเวณส่วนกลาง ตกแต่งขอบบน-ล่างด้วยสีขาว และมีโคมไฟประดับเพื่อเปิดใช้งานในยามค่ำคืน

ห้องโถงในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ดูสะอาดตา ผนังห้องน้ำโทนสีเขียว ฝ้าเพดานเลือกใช้ผ้าเรียบสีขาวและมีไฟดาวน์ไลท์ประดับ ผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านมาติดตั้งบริเวณประตูและหน้าต่าง เพื่อกันแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามา ห้องนอนทั้ง 2 ห้องตั้งอยู่ติดกัน และสวนหลังบ้านเป็นห้องครัวที่เจ้าของบ้านได้ต่อเติมไว้

ห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง แบ่งเป็นห้องส่วนเปียกและแห้ง ด้านบนมีช่องระบายอากาศ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ มีสีสัน ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องและเป็นปูนบางส่วน ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์น สไตล์บ้านที่คนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ฟังก์ชั่นภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยใช้งบประมาณในการสร้าง 640,000 บาท หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้สามารถนำไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้นะคะ โดยติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่าง

เบอร์โทรติดต่อ: 0910502493
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก น้ำนิ่ง ไหลลึก