แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 1.3 ล้านบาท

สวัสดีชาวโซเชียลอีกครั้งค่ะ แบบบ้านและไอเดียการตกแต่งมีมากมาย แต่แบบบ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านสวยทรงปั้นหยา ตกแต่งเรียบง่ายน่าอยู่ เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง โดยใช้งบปรมาณในการก่อสร้าง 1.3 ล้าน (ราคาขึ้นอยู่กับวัสดุและพื้นที่ ที่ก่อสร้าง) มีพื้นที่ 105 ตารางเมตร  บ้านสวยหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ อ.สีดา จ.นคราชสีมา เป็นบ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีเทา สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ยังคงความคลาสิคด้วยประตูไม้สักแบบบานเลื่อน แต่งห้องด้วยสีทูโทน เทาเข้มอ่อน สวยและลงตัว รายละเอียดที่น่าสนใจไปติดตามชมได้เลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา มีขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หลังคาบ้านเป็นคอนกรีตรุ่นซีแพค ออกแบบฝ้าเพดานชายคาด้วยสีขาวเรียบแบบมีรูระบายอากาศ  แต่งผนังบ้านด้วยสีทูโทน เทาเข้มและเทาอ่อน หน้าต่างเป็นบานกระจกแต่งวงกบสีขาว บ้านหลังนี้ยังคงความคลาสิค ด้วยประตูไม้สักแบบบานเลื่อน โซนหน้าบ้านที่เป็นระเบียงมีม้านั่งสำหรับนั่งพักผ่อน และบันไดหน้าบ้านโทนสีเทาเข้ากันกับสีของบ้านมาก

ประตูไม้สักบานใหญ่ แกะสลักด้วยลายสวย เป็นประตูแบบบานเลื่อน สวยหรู ทันสมัยมาก

ห้องโถงที่กว้างใหญ่แต่งผนังด้วยสีขาวเรียบตัดขอบฐานล่างด้วยสีน้ำตาล พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องมันวาว ในห้องโถงเพิ่มความสวย มีมิติด้วยฝ้าเพดานแบบหลุม ตกแต่งเพิ่มด้วยหลอดไฟดาวน์ไลท์

ห้องนอนที่โล่งกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ผนังห้องที่ฉาบเรียบด้วยสีขาวถูกตกแต่งขอบด้วยสีน้ำตาล นอกจากนี้รอบๆห้องยังมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายอากาศในห้องให้ถายเทสะดวกอีกด้วย

ห้องน้ำแบ่งกั้นโซนแห้งและเปียกอย่างชัดเจน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวย และติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

บ้านสวยทรงปั้นหยาหลังนี้ตกแต่งเรียบง่ายน่าอยู่ เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.3 ล้าน (ราคาขึ้นอยู่กับวัสดุและพื้นที่ ที่ก่อสร้าง) ซึ่งช่างที่เป็นคนสร้างบ้านอยู่ จ.อุดร หากสนใจแบบบ้านและอยากมีบ้านสวยๆสไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถสอบถามข้อมูลได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

Id Line: f i n l k
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Thitima Yaikrathok