แบบบ้านทันสมัย สไตล์การออกแบบที่ลงตัว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย การสร้างบ้านแต่ละหลัง ยอมรับเลยว่าได้ออกแบบและวางแผนไว้เป็นระยะเวลานาน การสร้างต้องใช้เวลาเพราะเป็นงานที่ต้องประณีตพอสมควร ดังนั้นหากใครอยากได้บ้านสวยต้องมีความอดทน วันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากอีกเช่นเคยค่ะ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า-เทา ดูแล้วสบายตา ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 โถงรับแขก 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้าง 95x,xxx บาท พิกัดของบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด จากผลงานการสร้างโดยทีม TEE HOUSE รับสร้างบ้านสวย เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล้กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง แล้วมุงด้วยเมทัลชีท จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาเพื่อกันความร้อน นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดโครงสร้างบ้านให้สวยงามอีกด้วย ต่อมาใช้ไม้ฝาสีฟ้า-เทากรุผนังใต้ชายคา ผนังบ้านส่วนที่เป็นปูนเป็นโทนสีเทา-ฟ้า่ ตกแต่งบางส่วนซึ่งใช้ไม้ฝากรุไว้ และยังมีแถบระแนงสีส้มตัดกับสีผนังได้อย่างลงตัว

ประตูกับหน้าต่างบ้านใช้บานกระจกสีใส ทำจากอลูมิเนียม ตกแต่งวงกบและใบบัวให้เป็นสีขาวเด่นตา

ต่มา หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยมีระดับต่ำกว่าตัวบ้าน ด้านบนติดตั้งฝ้าเรียบสีขาว ประดับด้วยไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมเพื่อเปิดใช้งานในยามมืดค่ำ ด้านล่างปูพื้นด้วยลายไม้สีน้ำตาล ใช้สแตนเลสกั้นรอบระเบียงไว้ยาวจนถึงราวจับบันได ซึ่งบันไดขึ้นบ้านมีขนาด 3 ขั้น

โซนหลังบ้านดีไซน์ให้มีประตู 1 บาน เพื่อเปิดช่วยระบายอกาศจากโซนหลังบ้าน บันไดมีราวจับทั้งสองข้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ส่วนรอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ ในยามค่ำคืนบ้านจะยิ่งสวย เพราะไฟที่ติดตั้งไว้ส่องแสงสว่าง ทำให้มองเห็นความสวยงามของบ้านได้ชัดยิ่งขึ้น

ต่อมาเป็นห้องโถง ในห้องนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องให้เรียบร้อย ผนังสีครีม ดูละมุน สบายตา ติดตั้งหน้าต่างที่ผนังไว้จำนวนหลายบานเพื่อช่วยให้อากาศภายในถ่ายเทสะดวก ด้านบนเลือกใช้ฝ้าหลุมสีขาว โดยมีโคมไฟประดับไว้อย่างสวยงาม

ห้องโถงมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ พื้นที่ดังกล่าวเหมาสำหรับเป็นที่พักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัว ภายในบ้านมีแสงสว่างที่เพียงพอ

ส่วนห้องนอน ห้องนี้ตกแต่งผนังให้สดใสด้วยสีฟ้า พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ด้านบนใช้ฝ้าเรียบ มีไฟเพดานติดตั้งไว้สำหรับใช้งาน และที่ผนังมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศภายใน และได้ติดตั้งมุ้งลวดไว้ ป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ห้องต่อมา ผนังเป็นสีขาวเรียบ เข้ากับพื้นลายไม้สีน้ำตาล หากเงยมองไปด้านบนก็จะเห็นฝ้าสีขาว ที่มีไฟเพดานประดับไว้ ส่วนในห้องมีหน้าต่างที่เป็นกระจกสีใส สามารถมองผ่านทะลุไปด้านนอก หรือหาผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อบดบังแสงแดดที่อาจส่องเข้ามา

โซนห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ใช้งาน โดยตกแต่งเป็นกระเบื้องสีครีมโทนเดียวกับผนัง ด้านบนดีไซน์ให้มีซิงค์ล้างจานสแตนเลส ด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ที่ผนังติดตั้งหน้าต่างไว้เพื่อช่วยให้อากาศภายในถ่ายเทสะดวก ตรงพื้นเป็นลายไม้สีน้ำตาล มันวาว

ห้องน้ำก็สวยไม่แพ้จุดอื่น ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องที่หลากหลายลวดลาย  โดยเน้นสีขาวและสีดำ จากนั้นติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พ้อมสำหรับการใช้งาน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มีความน่าอยู่ ออกแบบเน้นความเรียบง่าย มีฟังก์ชันครบ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในทุกยุคสมัยได้ และที่สำคัญราคาเป็นที่น่าจับต้องได้ ดังนั้นหากใครชื่นชอบหรือสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ

สนใจติดต่อ: 0982487078
ขอบคุณที่มา: เพจ TEE HOUSE รับสร้างบ้านสวย