ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว ออกแบบลงตัว พื้นที่ใช้สอย 80 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านดีๆ เพจของเราพร้อมบริการท่านค่ะ เช่นเคยวันนี้ได้คัดสรรแบบบ้านหลังสวยมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าจะถูกใจผู้อ่าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 โถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงและที่ซักล้าง  บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 750,000 บาท ซึ่งตัวบ้านมีขนาดความกว้าง 9.00 เมตร ลึก 8.50 เมตร เป็นผลงานการสร้างและออกแบบ โดยทีมงาน ช.รัตนศักดิ์ (รับสร้างบ้านทั่วภาคอีสาน ภาคกลาง และภาคตะวันออก) ตัวบ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่  อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ท่านที่อยู่แถวนั้นสามารถไปชมเพื่อเป็นแนวทางได้  รายละเอียดของบ้านจะน่าสนใจขนาดไหน เราไปติดตามรับชมกันได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ มุงด้วยเมทัลชีท  เพดานชายคาใช้แบบเรียบสีขาว กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา มีเสน่ห์ ตัวบ้านที่มีมิติสวยงามนั้นใช้สีขาวทาทับ และตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา บ้านหลังนี้เลือกใช้ประตูและหน้าต่างกระจกแบบสำเร็จรูป ที่ตกแต่งขอบด้วยสีดำและสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง พื้นระเบียงใช้กระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาลปูไว้ ล้อมอาณาเขตด้วยเหล็กดัดสีดำ มีเสน่ห์ ส่วนเสาใหญ่หน้าบ้านตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาขอบสีขาว พร้อมติดตั้งโคมไฟไว้ จึงส่องแสงสว่างได้ทั่วหน้าบ้านในยามมืดค่ำ

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไป-มา

เมื่อก้าวเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงที่กว้างใหญ่  พื้นและผนังห้องเป็นกระเบื้องสีขาวส่วนใหญ่ และมีผนังจำนวนหนึ่งที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีน้ำตาลส้ม ทำให้บ้านมีสีสัน ด้านบนฝ้าเพดานเป็นฝ้าแบบหลุมมีตกแต่งขอบด้วยไฟเรืองแสงสีเหลือง ส่วนตรงกลางเป็นโคมไฟแขวน สวยหรูและดูแพงมาก

ในห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศไว้  และรอบๆมีหน้าต่างบานกระจกขอบสีดำช่วยระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

มุมห้องต่างๆในบ้านออกแบบให้เป็นสัดส่วน 

ห้องนอนเน้นตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาว ทั้งพื้น ผนัง และฝ้าเพดาน รอบๆห้องมีหน้าต่างบานกระจกขอบสีดำ สามารถช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ห้องครัวดีไซน์ให้ผนังเป็นปูนขัดมัน สีเทา พร้อมก่อเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ ด้านบนเป็นซื้งค์ล้างจานส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว มีโคมไฟหรูแขวนไว้ เพิ่มความทันสมัยให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำที่สวยไม่แพ้จุดอื่น เน้นใช้กระเบื้องสีขาวในการตกแต่ง และมีบางส่วนที่เป็นกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ในห้องนี้มีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังสวยสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ บ้านที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 โถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง และใช้งบในการสร้างเพียง 7.5 แสนบาท ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้ค่ะ ซึ่งรายละเอียดการติดต่อข้อมูลอยู่ด้านล่างค่ะ

เพจ: รับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน บุรีรัมและภาคอีสาน โดยทีมงานคุณภาพ ช.รัตนศักดิ์
Facebook การติดต่อ:  Stad Fad และ Kanda Chaiyo
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Kanda Chaiyo