แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็น บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่มีการตกแต่งสวย ดีไซน์น่าอยู่ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 750,000 บาท บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของ ทีมงานช่างเสน่ห์ (0968076240) บ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีเทา หลังคาเป็นทรงปั้นหยา บรรยากาศรอบๆบ้านเป็นทุ่งนาและต้นไม้ รายละเอียดของบ้านติดตามอ่านได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงปั้นหยา กระเบื้องโทนสีเทา ฝ้าเพดานชายคาออกแบบให้เป็นโทนสีขาวมีรูระบายอากาศ ทำให้อากาศในบ้านไม่ร้อนจนเกินไป ผนังบ้านโทนสีเทาสวยตกแต่งขอบด้วยสีขาวและสีเทาเข้ม ประตูและหน้าต่างบ้านบานกระจก เพิ่มความเด่นด้วยวงกบสีดำและใบบัวสีขาว สีนี้ตัดกันกับผนังของบ้านมาก หน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงเล็กๆ ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลเช่นเดียวกับกระเบื้องโทนสีน้ำตาลที่เป็นแบบ 3 ขั้น

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ ทำให้สะดวกต่อการเดิน นอกจากนี้โซนหลังบ้านยังดีไซน์ให้มีระเบียงเล็กๆถัดจากประตู สามารถเป็นพื้นที่นั่งชมวิวรอบบ้านได้

ห้องนอนโทนสีฟ้าสดใส มีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ

ห้องโถงที่ออกแบบผนัง กระเบื้องปูพื้น และเพดานห้องที่ออกแบบให้เป็นสีขาว ในห้องตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์เพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอล ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านล่างมีตู้ไว้สำหรับเก็บของ พื้นห้องและผนังโทนสีส้ม ทำให้ห้องสว่าง นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างช่วยระบายอากาศในห้อง

ผนังห้องครัวโทนสีส้ม ติดตั้งพัดลมช่วยให้อากาศเย็นสบาย

ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้งอย่างชัดเจน ห้องน้ำดีไซน์เน้นโทนสว่าง และตกแต่งเพิ่มเติมด้วยกระเบื้องลายสีดำสวย อีกทั้งยังติดตั้งพัดลมภายในห้องเพื่อเปิดใช้ยามอากาศร้อน

บ้านชั้นเดียวหลังนี้นับว่าเป็นบ้านที่สามารถตอบโจทย์หรือความต้องการของใครหลายคนในยุคปัจจุบัน เพราะดีไซน์สวย มีฟังก์ชั่นครบ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆ ในการตกแต่งและสร้างบ้าน หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ทีมงานช่างเสน่ห์
เบอร์โทรศัพท์: 0968076240
ขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ค มิ้งค์ ลูกแม่ก่อสร้าง