แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การแบ่งปันไอเดียการออกแบบแล้สร้างบ้าน แบบ้านที่เราจะนำดสนอให้ต่อจากนี้เป็นบ้านหลังสวย สไตล์โมเดิร์นที่มีขนาด 1 ห้องโถง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้าง 7 แสนกว่าบาท  บ้านหลังนี้มี 110 ตารางเมตร และคิดค่าก่อสร้างตารางเมตรละ 6500 บาท เป็นบ้านที่ตกแต่งโดยเน้นโทนสีเทา ซึ่งเป็นสีที่มีเสน่ห์ และเพิ่มความโดดเด่น มีสีสันด้วยสีเหลือง บ้านหลังนี้มีสัญญาการสร้าง 3 เดือน ซึ่งหากใครสนใจสามารถติดต่อคุณหนิง (0635759829) ได้ ซึ่งช่างอยู่อุทัยธานี โดยรายละเอียดของบ้านหลังนี้มีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดี่ยวหลังนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำตาล ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวแบบเรียบ กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังบ้านเน้นทาด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม ส่วนผนังด้านหน้าบ้านบริเวณใกล้ๆประตูทางเข้า ได้ใช้ไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล และจุดอื่นๆ มีการตกแต่งคานและขอบด้วยสีเหลือง ซึ่งทำให้บ้านมีสีสันมากยิ่งขึ้น

มุมด้านจากด่านข้างบ้าน จะเห็นหน้าต่างบานกระจกที่แต่งขอบด้วยสีขาวหลายมิติ และโดดเด่นด้วยสีเหลืองที่ใช้ทาตกแต่งคานบ้านและเสา

ภาพรอบๆบ้าน

หน้าบ้านโซนระเบียง ได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล รวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น ฝ้าเพดานระเบียงใช้แบบเรียบสีขาวพร้อมติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน หน้าบ้านนี้โดดเด่นด้วยคานบ้านที่ใช้เป็นสีเหลืองและเหล็กดัด

ภาพห้องโถง ซึ่งมีขนาดกว้าง

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงขนาดกว้างขวาง ดีไซนืฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม พร้อมตกแต่งขอบด้วยสีชมพู มีมิติ  โคมไฟแบบแขวนที่ได้ติดตั้งไว้ต่างสวยงาม เข้ากับบ้าน ผนังห้องดีไซน์ให้ใช้สีฟ้าอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล พื้นห้องสีขาว ในห้องนี้มีชุดเก้าอี้โซฟาไว้นั่งพักผ่อนและรองรับแขก

มุมหน้าห้องนอน ห้องต่างๆในบ้านหลังนี้ถูกจัดให้เป็นสัดส่วน โดยห้องนอนของบ้านนี้มีจำนวน 3 ห้อง

ห้องนอนที่มีขนาดพอเหมาะ ตกแต่งผนังห้องต่างกัน โดยใช้สีชมพูและสีเขียว พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีขาว เข้ากับสีของผนังห้อง ด้านบนเป็ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว มีไฟดาวน์ไลท์ที่ถูกติดตั้งไว้ สามารถส่องแสงสว่างได้ทั่วห้อง

ห้องครัวที่ถูกต่อเติมจากด้านหลัง มีเคานืเตอร์รุปทรงตัวแอลไว้ใช้งาน ซึ่งด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ เคาน์เตอร์กรุด้วยกระเบื้องลายสาน หลากหลายเฉดสี

ภาพประตูไม้หลังบ้านที่เมื่อเปิดออกไปจะเจอกับโซนห้องครัว

ภาพมุมหน้าห้องน้ำ ซึ่งบ้านหลังนี้มีห้องน้ำจำนวน 2 ห้องอยู่ติดกัน

ห้องน้ำทั้งสองตกแต่งด้วยกระเบื้องต่างลวดลาย แต่ทั้งสองห้องก็ยังคงเน้นโทนสีขาว และมีชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งานทั้งสองห้อง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม หลังจากที่ได้ชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านชั้นเดียวที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 7 แสนกว่าบาท ที่ประกอบด้วย 1 ห้องโถง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ และอยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อรายละเอียดอื่นๆได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ติดต่อสร้างบ้าน: คุณหนิง (0635759829)

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Phonnapha Ketsin