แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 780000

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านดีๆสวยๆมาฝากให้อีกเช่นเคย เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวที่ตกแต่งด้วยโทนสีเข้มๆอย่างสีเทา บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ใช้งบประมาณในการสร้าง 780,000 บาท ตัวบ้านยกพื้นสูง 80 เซนติเมตร และมีพื้นที่ใช้สอย 91 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังนี้ออกแบบได้ทันสมัย และมีฟังก์ชันครบ รับรองได้เลยว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคน หากพร้อมแล้ว เรามารับชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านที่ตกแต่งโดยเน้นโทนสีเทา เข้มๆ หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบเรียบสีขาว ส่วนตัวบ้านที่เป็นผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ตกแต่งผนังบ้านโดยเน้นสีเทา และมีบางส่วนที่ก่ออิฐเพิ่ม ทำให้บ้านมีสีสันโดดเด่น

ส่วนหน้าบ้านได้ต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นพื้นที่ระเบียง พื้นที่นี้ปูพื้นด้วยกระเบื้อง รวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น เสาหน้าบ้าน 3 ต้น ด้านล่างตกแต่งด้วยอิฐ  ซึ่งแข็งแรงและทำให้บ้านมีสีสัน นอกจากนี้ได้ติดตั้งโคมไฟเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

เมื่อก้าวเข้ามาในบ้าน จะประทับใจกับห้องโถงที่มีขนาดใหญ่ ตกแต่งได้สวย ลงตัว ผนังห้องเป็นสีเทาอ่อน และสีเทาเข้ม พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน สวย ส่วนฝ้าเพดานที่เป็นแบบฝ้าหลุม ทำให้บ้านมีเสน่ห์และมีมิติ

ในห้องโถงนี้ได้ติดไฟดาวน์ไลท์บนฝ้าเพดาน ซึ่งนอกจากจะส่องแสงสว่างทั่วห้องแล้ว ยังเป็นจุดที่ดึงดูดสายตาของผู้ที่เข้ามาในบ้าน ให้มองเห็นความคลาสิคและทันสมัยของบ้านหลังนั้นๆด้วย

ห้องนอนที่โล่งกว้าง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน เข้ากันกับสีของผนังห้องมากที่เป็นโทนสีเทา ในห้องมีแสงสว่างที่เพียงพอ ซึ่งมาจากแสงไฟดาวน์ไลท์ที่ติดตั้งไว้บนฝ้าเพดาน และจากแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่าง

ห้องครัวก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าประทับใจ ห้องนี้ได้ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ ด้ายบนดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องฉาบเรียบ และทาด้วยสีเทาบริเวณเคาน์เตอร์มีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อช่วยระบายอากาศในห้องให้โล่ง ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำออกแบบและตกแต่งได้ลงตัวมาก นอกจากจะมีเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งานแล้ว ยังติดตั้งตู้อาบน้ำสุดหรูไว้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการสร้างบ้านให้กับทุกท่าน หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

Tel. 084-5375790 (ติ๊ก)
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก เฮียติ๊ก ตัวร้าย