แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่จะนำเสนอต่อไปนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตลโมเดิร์น ที่ตกแต่งด้วยโทนสีเทา คลาสสิค เป็นบ้านที่ใช้งบประมาณในการสร้าง เริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาท ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และห้องครัว ในการสร้างใช้วัสดุเกรดเอที่มีคุณภาพดี พื้นที่ใช้สอยของบ้านมี 147 ตารางเมตร  รายละเอียดขอองบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานภายนอกเป็นสีขาวแบบเรียบ ดีไซน์ผนังใต้ชายคาโดยกรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีเทาที่มีช่องระบายอากาศอยู่ด้วย ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทา

ประตูและหน้าต่างเป็นกระจก ทำจากกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งวงกบและใบบัวด้วยสีขาว โดดเด่นและมีมิติสวยงาม รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ใช้เหล็กดัดสีดำล้อมรอบระเบียงไว้ และมีเหล็กยาวติดตั้งด้านหน้าต่อจากชายคา พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทา มีโต๊ะ เก้าอี้ถังที่ทำจากไม้อัดจัดวางไว้ สามารถนั่งพักผ่อนหรือเป็นสถานที่รองรับแขก

ห้องโถงที่สวยหรู ตกแต่งห้องด้วยโทนสว่างสีเบจ ด้านบนใช้ฝ้าเพดานแบบหลุม ตรงใจกลางเพดานติดตั้งโคมไฟแบบแขวนไว้ ส่วนรอบๆเป็นไฟดาวน์ไลท์ ส่องแสงสว่างทั่วห้อง

นอกจากนี้ยังตกแต่งผนังบางมุมด้วยสีเทา พร้อมชั้นวางของ อาจะเป็นหิ้งพระ และบริเวณนั้นมีตู้ ชั้นวางของ ที่สามารถวางของได้ เช่น โทรทัศน์  ส่วนรอบๆ ห้องมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง ผู้อาศัยสามารถนำผ้าม่านลวดลายสวยๆมาติดตั้งเพื่อช่วยบดบังแสงแดดไม่ให้ส่องเข้าไปยังในบ้านได้

ยิ่งไปกว่านั้น ยังตกแต่งเพิ่มด้วยเหล็กดัดสีดำ เรียงกันอย่างสวยงาม เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ไว้ 2 ตัว โดยตัวแรกที่ก่อติดผนังดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจานและที่วางตาแก๊ส ส่วนชั้นล่างเป็นตู้เก็บของ ส่วนเคาน์เตอร์ตัวที่สองอยู่ตรงข้ามเคาน์เตอร์ตัวแรก ด้านบนติดตั้งโคมไฟแบบแขวนไว้

ภาพถ่ายจากในบ้าน

ห้องน้ำทั้งสองห้องตกแต่งด้วยสไตล์ที่ต่างกัน โดยห้องแรกเน้นโทนสีเทาและกระเบื้องสีขาว แบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกโดยการก่อผนังกั้น

ส่วนห้องที่สอง เน้นตกแต่งด้วยโทนสีเทา กระเบื้องปูพื้นลายหกเหลี่ยมโทนสีเทา ดูสวยงาม และในห้องทั้งสองติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และห้องครัว ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.55 ล้านบาท หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆให้กับทุกท่านนะคะ ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ติดต่อสอบถาม จองคิวงาน
Line ID:  mookky2015
เบอร์โทรศัพท์ : 0610628811
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Nungrutai Nt Boonpoke