แบบบ้านทันสมัย สไตล์การออกแบบที่ลงตัว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ไอเดียแห่งการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นท ซึ่งไอเดียการออกแบบบ้านที่เราจะนำมาฝากท่านผู้ชมวันนี้ คือ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 750,000 บาท แต่มีห้องที่ครบ ซึ่งประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัวและระเบียงหน้าบ้าน บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่ จ.อุดรธานี เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างของทีมงานเฟซบุ๊กคุณ Thitima Yaikrathok สำหรับรายละเอียดของบ้านสวยๆหลังนี้สามารถติดตามได้จากข้อมูลด้านล่างนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นโทนสีเหลืองครีมตัดด้วยสีเขียวด้านล่างหลังนี้มีลักษณะยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาเป็นทรงเพิงแหงนตามสไตล์ของบ้านโมเดิร์น บ้านหลังนี้ตกแต่งฝ้าระบายอากาศใต้ชายคาเป็นฝ้าแบบเรียบสีขาว นอกจากนี้ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาสีเขียว ซึ่งดูสวย หรูหรา รอบบ้านมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ไว้ระบายอากาศ  และประตูกระจกบานเลื่อน ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย และดูแลรักษาง่าย

ในส่วนบริเวณรอบๆบ้านเทพื้นคอนกรีตเพื่อเสริมให้แข็งแรงและทำความสะอาดได้ง่าย พอมาถึงมุมหลังบ้านจะเป็นพื้นที่กว้างเป็นพื้นที่ใช้สำหรับซักล้าง นอกจากนี้ยังมีการออกแบบติดตั้งประตูเพิ่มอีกหนึ่งบานเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานของผู้ที่อยู่อาศัย

ภายในบ้านถูกออกแบบเรียบง่าย ซึ่งห้องโถงมีขนาดที่กว้าง ผนังห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวตัดกับขอบสีดำ ฝ้าเพดานตกแต่งเป็นแบบฝ้าหลุมพร้อมประดับโคมไฟตรงกลางดูสวยงาม นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานใหญ่ไว้เปิด-ปิด รับลม ทำให้อากาศภายในห้องถ่ายเทสะดวก

ส่วนของห้องนอนตกแต่งแบบเรียบง่ายโดยฝ้าเพดานเป็นฝ้าแบบเรียบๆสีขาว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล และที่เป็นจุดเด่ดอีกจุดของบ้านหลังนี้คือห้องครัว โดยห้องครัวมีเคาน์เตอร์ตัวแอลติดผนังพร้อมติดซิ้งค์ล้างจานด้านบน รอบๆห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ช่วยถ่ายเทอากาศ ห้องน้ำที่อยู่ไปอีกห้องมีขนาดพอเหมาะ ไม่คับแคบจนเกินไป มีช่องระบายอากาศเพื่อให้ห้องน้ำมีอากาที่ถ่ายเท ฝาผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ห้องน้ำถูกสุขลักษณะและเป็นที่น่าประทับใจแก่ผู้ที่เข้าใช้งานเป็นอย่างมาก

สไตล์บ้านที่ได้รับความนิยมและมีรูปแบบสวยอย่างบ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเเพียง750,000 บาท ซึ่งราคานี้ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และพื้นที่ก่อสร้างอีกที ในบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และมีระเบียงหน้าบ้าน ด้วยความที่บ้านถูกออกแบบได้อย่างลงตัว ผู้อาศัยจึงสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเข้ามาเสริมได้ง่าย โดยผลงานการออกแบบนี้เป็นของทีมงานเฟซบุ๊กคุณ Thitima Yaikrathok หากท่านใดสนใจไอเดียดีๆแบบนี้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก Thitima Yaikrathok