บ้านชั้นเดียวกะทัดรัด โทนสีชมพู พื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านเป็นที่อยู่อาศัยของมนุษย์ ซึ่งที่อยู่อาศัยเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิต ใช้พักผ่อน ทำกิจกรรม เป็นจุดรวมตัวกันของคนในครอบครัว และที่สำคัญเป็นเหมือนหลุมหลบภัยชั้นดีจากเรื่องรางร้ายๆภายนอก สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับการนำเสนอแบบบ้านอีกครั้ง บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู มีพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบประมารในการสร้าง 478,000 บาท (รวมทั้งค่าวัสดุและค่าแรงช่าง) จากทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม ที่สร้างบ้านหลังนี้พิกัด อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี รายละเอียดของบ้านหลังนี้ถูกระบุไว้ด้านล่าง เราไปรับชมกันได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของตัวบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ต่อมาติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว มีรูระบายอากาศ ตัวบ้านสีชมพูอ่อนหวาน ดีไซน์ขอบล่างกับบนให้เป็นโทนสีเข้ม ใช้ไม้ฝาบริเวณผนังใต้ชายคา เข้ากับประตู หน้าต่างบานกระจกสีใส ที่ออกแบบขอบให้เป็นสีขาว ด้านนอกติดตั้งมุ้งลวดที่หน้าต่าง

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง ง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไป-มา หน้าบ้านที่ต่อหลังคาเพิ่มนั้น เป็นระเบียงขนาดกะทัดรัด เปิดโล่ง ปูพื้นด้วยกระเบื้อง  ด้านบนเป็นฝ้าสีขาวที่มีไฟประดับไว้ให้แสงสว่าง

ห้องโถงในบ้าน ผนังยังใช้สีชมพูตกแต่งแต่ฐานขอบล่างเป็นสีชมพูเข้ม ฝ้าเรียบสีขาวมีไฟดาวน์ไลท์ประดับ และตกแต่งขอบด้วยสีน้ำตาล พื้นปูด้วยกระเบื้องสีครีม อากาศภายในห้องปลอดโปร่ง ถ่ายเทสะดวก เพราะมีหน้าต่างที่เป็นช่องทางระบายอากาศ และติดตั้งมุ้งลวดที่ประตู หน้าต่าง ป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ด้านหลังของห้องโถงดีไซน์ให้เป็นห้องน้ำ  และช่องทางเดินไปห้องครัว ส่วนใกล้ๆนั้นยังมีประตูห้องนอนที่ 2 เปิดไว้อีกด้วย

ห้องนอนประตูไม้สีน้ำตาล วงกบสีน้ำตาลเช่นกัน สวย แข็งแรง

ห้องครัวปูพื้นด้วยกระเบื้อง จากนั้นก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ใช้งาน ที่ตกแต่งด้วยสีน้ำตาล ด้านบนมีซิงค์ล้างจานสแตนเลส 2 หลุม มีเตาแก๊สจัดวางไว้ ส่วนด้านล่างดีไซน์ให้เป็นตู้เก็บของ ผนังห้องยังคงใช้โทนสีชมพู และมีหน้าต่างติดตั้งเพื่อช่วยระบายอากาศ

สุดท้ายเป็นห้องน้ำ เป็นจุดเด่นของบ้าน ตกแต่งได้สวย น่าเข้าใช้งาน และมีชุดสุขภัณฑ์ที่ครบครัน การดีไซน์พื้นใช้กระเบื้องลายหิน ผนังด้านล่างสีขาว กรุด้วยกระเบื้อง มีลวดลาย ด้านบนสีชมพู มีอ่างอาบน้ำ แสงสว่างที่เพียงพอ

เป็นอย่างไรคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังสวยนี้ บ้านโทนสีชมพูทั้งภายในและนอก อ่อนหวาน ให้ความรู้สึกอบอุ่น ขนาดที่มีคือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว จบด้วยงบประมาณ 478,000 บาท หากท่านใดชื่นชอบและอยากได้บ้านสวยแบบหลังนี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ผลงาน: ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม
สนใจติดต่อ: 0846656281 (จอยซ์)
ID Line: 0846656281

ขอบคุณที่มา: เพจ ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม