แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 77 ตร.ม.

รูปแบบการสร้างบ้านแต่ละหลัง นอกจากความสวยงาม ยังต้องเน้นไปที่ความแข็งแรง ทนทาน และเหมาะกับสภาพภูมิอากาศของพื้นที่ที่สร้างบ้าน สำหรับบ้านชั้นเดียวหลังนี้ที่เป็นบ้านคอนเทมโพรารี่ เหมาะอย่างยิ่งกับภูมิอากาศของประเทศไทย และบ้านหลังนี้จะสวยงามมากเพียงใด เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้สวย น่าอยู่ เป็นบ้านร่วมสมัยที่แต่งด้วยสีฟ้าที่สดใส ฟังก์ชันของบ้านได้แก่ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกว้าง ซิงค์นอกบ้าน และเฉลียงด้านหน้า ทั้งหมดนี้มีพื้นที่ใช้สอย 77 ตารางเมตร ราคาก่อสร้างเริ่มต้นที่ 950,000 บาท จากผลงานของ หจก.จ.เจริญก่อสร้าง 1989 ที่ส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย ณ บ้านท่าหลวง อ.พล จ.ขอนแก่น

หลังคาบ้านที่เป็นทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้องลอนสีเทาเข้ม ผนังบ้านที่ฉาบเรียบไว้ แต่งด้วยสีฟ้าที่สดใส แต่ใช้สีน้ำเงินสำหรับฐานขอบล่าง เพิ่มลูกเล่นของผนังด้านหน้าด้วยหินกาบสีดำของเสา และไม้ฝาเฌอร่าโทนน้ำตาล ตัวบ้านที่ยกพื้นเล็กน้อย มีการเทคอนกรีตรอบๆ เพื่อเสริมฐานให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด

เฉลียงหน้าบ้านที่เว้นพื้นที่ไว้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินโทนน้ำตาล ม้านั่งที่สร้างไว้รอบๆก็กรุทับด้วยกระเบื้องอย่างดี ที่ฝ้าเพดานหน้าประตูมีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้ ที่เสาโชว์หน้าบ้านมีไฟทรงกระบอกติดตั้งไว้ ส่วนประตูใหญ่ที่เปิดเข้าภายในและหน้าต่าง เป็นบานกระจกที่แต่งขอบด้วยสีขาวเด่น

ภายในของบ้าน มีห้องโถงกว้างที่เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนร่วมกัน หรือรองรับแขก กระเบื้องปูพื้นลายไม้ ช่างมันวาว และช่วยให้รู้สึกอบอุ่น ผนังปูนที่ฉาบเรียบไว้ แต่งด้วยสีฟ้าที่สดใส และตัดฐานขอบล่างด้วยบัวไม้ ฝ้าเพดานที่เป็นสีขาว ประดับไฟดาวน์ไลท์และติดตั้งไฟทรงกลมที่พร้อมต่อการใช้งาน

สำหรับห้องนอนที่สร้างไว้ตามจุดต่างๆ ตกแต่งภายในให้เป็นแบบเดียวกับห้องโถง เว้นแต่ฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบ และฝังไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม ประตูหน้าห้องเป็นบานไม้ที่แข็งแรง ทนทาน หน้าต่างบานกระจกที่เลือกใช้ มีทั้งบานยาวและขนาดมาตรฐาน ซึ่งเปิดใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ห้องน้ำ ประตูห้องเป็นบาน PVC ภายในที่น่าเข้าใช้งาน ปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้องลายหินโทนสีเทา กระเบื้องที่ใช้แต่งผนัง มีลวดลายที่น่ารัก ที่ฝ้าเพดานก็ยังคงใช้เป็นไฟดาวน์ไลท์ ห้องนี้มีสุขภัณฑ์การใช้งานครบ และติดตั้งหน้าต่างบานกระทุ้งไว้คอยระบายอากาศให้ถ่ายเท

หลังบ้านสร้างเคาน์เตอร์ โดยติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้ด้วย กระเบื้องที่ใช้แต่งเคาน์เตอร์ เข้ากันได้ดีกับผนัง และกระเบื้องโทนน้ำตาลของบันได

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ บ้านคอนเทมโพรารี่ที่ออกแบบ และสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อ 099-6484197

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก สุริยันต์ หจก. จ.เจริญก่อสร้าง