แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้าน ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ก็มีความสำคัญ มีความหมายให้กับเจ้าของและผู้ที่อยู่อาศัย บางคนถูกตัดสินจากบ้าน ทั้งที่จริงแล้วไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ความชอบในเรื่องไสต์หรือขนาดเป็นความชอบส่วนบุคคล ดังนั้นการมีบ้านหลังใหญ่โตไม่ได้การันตีว่าเขาจะมีฐานะที่ดีกว่าคนมีบ้านหลังเล็ก วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และมี 1 โรงจอดรถ งบประมาณที่ใช้ในการสร้างคือ 950,000 บาท มาจากการเผยแพร่ของ เพจ หจก.โมเดิร์นโฮม 2009 รับเหมาสร้างบ้านแบบครบวงจร รายละเอียดของบ้านถูกระบุไว้ด้านล่าง เราไปรับชมได้เลยค่ะ

บ้านที่ตั้งสวยในภาพ เป็นบ้านที่ใครๆเห็นต่างชื่นชอบ ลักษณะภายนอกเป็นบ้านชั้นดียวทรงโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูง ออกแบบหลังคาบ้านให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคา ส่วนตัวบ้านตกแต่งเป็นโทนสีเทา ตั้งแต่ไม้ฝาที่นำมากรุใต้ผนัง ตัวบ้านสีเทาอ่อน และขอบล่างสุดท่าเป็นสีเทาเข้ม มีขอบสีขาวเพิ่มเพื่อให้ตัวบ้านสว่าง บ้านหลังนี้เลือกใช้ประตู หน้าต่าง แบบสำเร็จรูป ทำจากกระจกอลูมิเนียม โดยขอบเป็นสีขาวซ้อนกันอย่างมีมิติสวยงาม และที่สำคัญตัดกับผนังสีเทาได้อย่างลงตัว

ระเบียงหน้าบ้านเป็นส่วนที่ต่อหลังคายื่นออกมา มุงด้วยเมทัลชีทพร้อมติดตั้งฝ้า โครงสร้างเสาสีเทา ด้านบนมีไม้ระแนงสีดำตกแต่ง พร้อมโคมไฟเพื่อเพิ่มความสว่างในยามมืดค่ำ นอกจากนี้แล้วยังมีม้านั่งที่รอบระเบียง เหมาะสำหรับนั่งรับลมชมวิวในยามเย็นๆ ปูพื้นด้วยกระเบื้องรวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 5 ขั้น จากนั้นเทพื้นรอบบ้านด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และยังอำนวยความสะดวก รวดเร็วในการทำความสะอาด

ส่วนอีกฝังที่ต่อหลังคาเพิ่ม ดีไซน์ให้เป็นโรงจอดรถ มีโครงสร้างเป็นเสาปูนที่แข็งแรง มุงหลังคาโดยใช้เทัลชีท ด้านหน้าตกแต่งด้วยไม้ฝาสีเทาเพื่อบดบังแสงแดดหรือฝนที่อาจสอดส่องเข้ามา จากนั้เทพื้นด้วยปูนอย่างดี รวมถึงถนนทางเข้าหน้าบ้าน

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ ปูท็อปด้านบนด้วยกระเบื้องสีขาว ด้านล่างกรุด้วยกระเบื้องสีดำพร้อมทั้งมีตู้เก็บของ ผนังห้องบริเวณเคาน์เตอร์กรุด้วยกระเบื้องสีขาว ขอบล่าง-บนเป็นโมเสคสีส้ม มีเครื่องดูดควัน และหน้าต่างบานใหญ่เพื่อช่วยระบายอากาศภายในห้องให้ถ่ายเทสะดวก และกระเบื้องลายสานที่พื้นช่างเข้ากับการตกแต่งส่วนอื่นๆ ของห้อง

ห้องน้ำนั้น เหมาะกับบ้านที่เป็นสไตล์โมเดิร์น เพราะมีความทันสมัย ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ผนังห้องเป็นสีครีมอ่อนคาดด้วยกระเบื้องโมเสค พร้อมตกแต่งตามช่องที่ดีไซน์ไว้สำหรับวางของเป็นกระเบื้องโมเสคเช่นกัน ก่อผนั้งขึ้นมาและติดตั้งกระจกกั้นโซนแห้งและเปียก ด้านบนมีช่องระบายอากาศ ส่วนภายในเพรียบพร้อมด้วยชุดสุขภัณฑ์

ในการสร้างบ้านหลังใหม่สไตล์นี้ งบที่ใช้ในการสร้างอาจจะเปลี่ยนแปลง โดยขึ้อยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ค่าวัสดุอุปกรณ์ ระยะทาง หรือค่าแรงของช่างในพื้นที่นั้นๆ ส่วนใครที่สนใจและอยากได้บ้านแบบหลังนี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: หจก.โมเดิร์นโฮม2009รับเหมาสร้างบ้านแบบครบวงจร