บ้านสองชั้นร่วมสมัยสไตล์โมเดิร์น ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแบ่งปันไอเดียดีๆในการสร้างบ้าน เพจของเรามีแบบบ้านดีๆ มานำเสนออยู่เป็นประจำ ซึ่งวันนี้แบบ้านที่เราได้คัดสรรมาเป็นบ้านสองชั้นร่วมสมัย ที่ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1ครัว 1 โถง ห้องพระ และห้องรับแขก มีห้องเก็บของ  พื้นที่ 240 ตรม. เป็นงานการก่อสร้างของคุณ สหรัฐ ขุนสอน เป็นบ้านหลังใหญ่ ดีไซน์ดี รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดามชมกันได้เลยค่ะ

  

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นแบบร่วมสมัย ใช้โทนสีเรียบในการตกแต่ง หน้าบ้านมีบันไดขนาดกว้างที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล สวย บ้านหลังนี้มีประตูและหน้าต่างบานใหญ่ที่เป็นกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งวงกบสีดำและบัวบานสีขาว

พื้นที่เระเบียง ได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล รวมถึงผนังยังได้ตกแต่งด้วยโคมไฟ เพื่อส่องสว่างในยามค่ำคืน

ห้องโถงที่กว้างขวาง ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม มีมิติ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้อง นอกจากนี้ยังติดตั้งโคมไฟสวยหรูไว้

  

บันไดขึ้นบ้านชั้นสองและทางลงไปยังห้องเก็บของเป็นบันไดไม้ มีราวจับที่ทำจากเหล็ก ทำให้รู้สึกถึงความปลอดภัยเวลาจับราวแล้วเดินขึ้น-ลง

ห้องนอนออกแบบให้โล่ง มีขนาดกว้าง เป็นดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย โทนสว่าง แต่ด้านบนฝ้าเพดานที่เป็นแบบหลุม ได้ติดตั้งโคมไฟสวยหรูไว้

ห้องครัวก่อเคา์เตอร์ติดผนังรูปทรงตัวแอล ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำรับล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตูเก็บของ และมีพื้นที่โล่งไว้สำหรับตั้งถังแก๊ส ห้องนี้ดูสะอาด และโล่ง มีพื้นที่ในการปรกอบอาหารเยอะ

ส่วนห้องน้ำได้ออกแบบสวยหรู ด้านบนมีช่องหน้าต่างแบบกระจกไว้ระบายอากาศ รวมถึงแสงสว่างจากด้านนอกสามารถส่องเข้ามาในห้อง ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์พร้อมใช้งาน

จากที่ได้ชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว รู้สึกยังไงกันบ้างคะท่านผู้ชม บ้านหลังนี้สวยถูกใจใช่หรือไม่ ถ้าใช่และอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค สหรัฐ ขุนสอน