บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม.

ในการดำรงชีวิต จริงอยู่ที่ว่ามีสถานที่มากมายที่ใช้อยู่อาศัยแทนบ้านได้ แต่เมื่อบ้านกลายเป็นตัวเลือกหลักที่ผู้คนนิยมสร้างใช้อยู่อาศัย วันนี้เพจของเราจึงอยากนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นหลังหนึ่งให้รู้จัก ซึ่งรับรองเลยว่าจะสวย ถูกใจ ทุกท่านที่เข้ามาชม

บ้านสวยหลังนี้อยู่ในโครงการ วริศรา วิลเลจ ซึ่งเป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่แต่งให้มีสีสันสดใส นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันครบ ตามด้วยโรงจอดรถและดาดฟ้า พื้นที่ใช้สอยของบ้าน 112 ตารางเมตร ได้แบ่งสร้างเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียง และที่จอดรถโดยจะออกมาสวยงามขนาดไหน เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านเดี่ยวหลังนี้ตั้งอยู่ที่โล่งกว้าง บรรยากาศรอบบ้านเหมาะแก่การพักผ่อน ตัวบ้านและโรงจอรถที่มีทรงสวย ทั้งสองมีหลังคาเป็นทรงเพิงแหงน โดยหลังคาที่ต่างระดับนั้น ได้มุงด้วยเมทัลชีทสีม่วง ที่ฝ้าชายคาของบ้านมีไฟทรงกลมประดับไว้ด้วย ตัวบ้านโทนสีม่วงพาสเทล เลือกใช้โทนเข้มสำหรับแต่งขอบ บ้านหลังนี้ไม่เพียงแต่มีสีสวยอย่างเดียว แต่ยังยกพื้นสูงอีกด้วย

พื้นที่จอดรถที่สร้างไว้ด้านข้าง เข้าจอดรถได้อย่างง่ายดาย โดยเทคอนกรีตที่พื้น  และฉาบเรียบไว้เป็นอย่างดี โครงสร้างจุดนี้เป็นเหล็ก ด้านบนที่สร้างเป็นดาดฟ้า ได้ติดตั้งโคมไฟพัดลมไว้ตรงกลาง บันไดที่ขึ้นไปด้านบน เป็นบันไดเหล็กม้วน ซึ่งด้านบนมีราวกั้นเป็นเหล็ก ปูพื้นด้วยงานไม้ และติดตั้งโคมไฟช่อสุดสวยไว้ที่คาน

ระเบียงยาวหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไทย ใช้กระเบื้องลายหินแต่งที่เสาโชว์ พร้อมประดับโคมไฟไว้ ส่วนเสาอีกฝั่งเป็นเหล็กระแนงทาสีส้มที่สดใส ราวระเบียงใช้เป็นเหล็กระแนงสีดำ และบริเวณนี้ก็มีประตูไม้บานใหญ่ ที่มีลวดลายสวยงาม

จากประตูหน้าบ้าน เมื่อเปิดเข้ามาภายในก็จะเห็นกับห้องโถงยาวๆ โดยมีห้องต่างๆสร้างไว้ด้านข้างของทั้งสองฝั่ง ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องสีเทาที่มันวาว ผนังปูนที่ฉาบเรียบไว้ ได้แต่งด้วยสีฟ้าที่สดใส ฝ้าหลุมสีขาวที่เข้ากันได้ดี เลือกใช้ไฟดาวน์ไลท์สำหรับตรงขอบ ส่วนตรงกลางก็เป็นโคมไฟสวยดวงใหญ่

ห้องนอนประตูบานไม้สีน้ำตาล แต่ละห้องมีสีสันที่สดใส เลือกใช้กระเบื้องมันวาวสีน้ำตาลอ่อนในการปูพื้น แต่งผนังห้องแรกด้วยสีครีม ห้องต่อมาเป็นสีชมพูเข้ม และห้องสุดท้ายที่เป็นห้องใหญ่ เลือกทาด้วยสีส้มพีช ฝ้าเพดานเรียบของห้องนอน มีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้หลายดวง ส่วนหน้าต่างกระจกใสที่ใช้ ต่างเป็นกระจกบานยาวทั้งสิ้น

ห้องนอนใหญ่ที่สร้างห้องน้ำไว้ภายใน

ห้องน้ำทั้งสองที่น่าเข้าใช้ มีประตูเป็นบาน PVC ที่มีสีสันสดใส ทั้งสองห้องปูพื้น และกรุทับผนังด้วยกระเบื้องทั้งหมด โดยมีลวดลายและโทนสีต่างกัน ห้องที่สองที่เป็นห้องน้ำส่วนรวม มีการสร้างฉากสำหรับกั้นโซนอาบน้ำ จากนั้นก็ติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อให้พร้อมต่อการเข้าใช้

สุดท้ายจบลงที่ห้องครัว ผนังห้องนี้เป็นสีเขียวมิ้นต์ ส่วนพื้นห้องเป็นกระเบื้องหลากสี ดังนั้นจึงน่าเข้าใช้ไม่แพ้จุดอื่น เคาน์เตอร์ครัวที่สร้างไว้ตรงมุมห้อง ได้แต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีดำ ผนังบริเวณนั้นก็กรุทับด้วยกระเบื้องเช่นกัน และเนื่องจากห้องนี้ตั้งอยู่โซนหลัง จึงมีประตูไว้เปิดออกไปนอกบ้านได้ด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใสทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

โทร. 038090749/ 0655794526

ขอบคุณที่มา: เพจ บริษัท วริศรา วิลเลจ คอนสตรัคชั่น จำกัด