แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 49 ตร.ม.

การมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับธรรมชาติ เน้นวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย บริเวณบ้านโอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีความร่มรื่นเย็นสบาย

สำหรับบ้านหลังนี้ที่ถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ซึ่งมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอยของบ้าน 49 ตารางเมตร แบ่งสร้างเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และระเบียง โดยใช้งบก่อสร้างจบที่ 500,000 บาท จากผลงานของ ทีมงานแยมมี่ก่อสร้าง ที่ส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย

รายละเอียดของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงิน รอบๆติดตั้งฝ้าอย่างดี ตัวบ้านโทนสีเทา แต่งขอบด้วยสีฟ้า ผนังบริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน สร้างม้านั่งรอบๆ แต่งเสาโชว์ด้วยสีขาวกับสีฟ้า และตรงกลางเป็นกระเบื้องโทนน้ำตาล

พื้นรอบตัวบ้านเทคอนกรีตเป็นฟุตบาท เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด หลังบ้านที่ออกแบบให้มีลานขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องอย่างดี สามารถต่อเติมเป็นโซนครัวได้อย่างง่ายดาย

ห้องโถงภายในบ้าน เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนร่วมกัน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังที่แต่งด้วยสีฟ้าอ่อน เข้ากันได้ดีกับฝ้าเพดานเรียบสีขาว

สำหรับห้องนอนที่สร้างไว้ติดกัน มีประตูห้องเป็นบานไม้สีขาว ภายในออกแบบเน้นความเรียบง่าย โดยดีไซน์ให้เป็นแบบเดียวกับห้องโถงทั้งสิ้น หน้าต่างกระจกใสตามแนวผนัง รับแสงช่วยให้ภายในสว่าง และถูกติดตั้งเหล็กดัดไว้ด้วย

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ ปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้องลายโทนน้ำตาล ส่วนผนังเป็นกระเบื้องเรียบสีขาวครีม ห้องนี้นอกจากจะมีฟังก์ชันครบ ยังติดตั้งพัดลมไว้ตรงมุมห้อง เพื่อระบายอากาศภายในให้ถ่ายเท

จบไปแล้วนะคะกับบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังเล็ก ซึ่งมีความเรียบง่าย บรรยากาศรอบบ้านน่าอยู่ เป็นได้ทั้งที่พักอาศัย และได้พักผ่อนไปในตัว สำหรับใครที่กำลังจะสร้างบ้าน สามารถนำไปปรับใช้กับบ้านของตนได้ และหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เบอร์และไลน์ : 0944565475

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก สร้างบ้าน ต่อเติม รีโนเวท แยมมี่แวล