บ้านโมเดิร์นกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม.

แบบบ้านโมเดิร์น ยังคงเป็นสไตล์การสร้างบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นด้านโครงสร้างที่เรียบง่าย สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ประหยัดงบในการสร้าง และสามารถต่อเติมหรือเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่าย ดังนั้นวันนี้เพจของเราจึงขอนำเสนออีกหนึ่งแบบบ้านโมเดิร์นเพื่อเป็นตัวอย่างให้กับคนที่สนใจ

บ้านหลังนี้ถูกส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย ตัวบ้านมีเพียงชั้นเดียว เป็นบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กที่สร้างให้ภายในมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ส่วนหน้าบ้านสร้างเป็นระเบียงที่ล้อมรอบด้วยม้านั่ง พื้นที่ใช้สอยรวมของบ้านมี 52 ตารางเมตร ผลงานก่อสร้างจาก ทีมงาน ATT Home ส่วนพิกัดของบ้านคือ อ.เมือง จ.สระแก้ว

รายละเอียดภายนอกของบ้าน มีหลังคาเป็นทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ตรงชายคาติดตั้งฝ้าไว้เป็นอย่างดี ตัวบ้านโทนสีฟ้าเทา มีฐานขอบล่างเป็นโทนเข้ม และแต่งเสริมผนังด้านหน้าด้วยปูนระแนงสีขาว พื้นบ้านยกระดับให้สูงจากพื้นดิน ประตูใหญ่ที่เปิดเข้าภายใน และหน้าต่าง เป็นบานกระจกซึ่งมีขอบด้านในเป็นสีดำ และมีขอบนอกเป็นบัวปูนสีขาว

ระเบียงด้านหน้าที่ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติ รอบระเบียงสร้างม้านั่งไว้เป็นจุดพักผ่อน หรือนั่งรับลมเย็นๆ เสาโชว์ที่โดดเด่น กรุทับด้วยกระเบื้องลายโทนน้ำตาล และประดับไฟทรงกระบอกไว้ด้านบน ส่วนที่ฝ้าเพดานใช้เป็นไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม

จากประตูบานกระจก เมื่อเปิดเข้ามาภายในจะเห็นกับห้องโถงยาว ซึ่งปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังที่ฉาบเรียบและแต่งด้วยสีขาว มีบัวพื้นเป็นงานไม้ ฝ้าเพดานหลุมติดตั้งไฟทรงกลมไว้ตรงกลาง และรอบๆใช้เป็นไฟดาวน์ไลท์ ห้องนี้ที่สว่างและอากาศถ่ายเท เป็นห้องที่น่าอยู่

ห้องนอนประตูไม้ทั้งสอง ตั้งอยู่ติดกัน พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องลายไม้ แต่ต่างแบบ และห้องที่สองก็ดูมันวาวกว่า ผนังที่ฉาบเรียบและทาสีเทา มีบัวพื้นเป็นไม้สีกรมท่า ฝ้าเพดานใช้ที่เป็นแบบเรียบ และติดตั้งโคมไฟตรงกลางให้สว่าง ทั้งสองห้องมีอากาศที่ถ่ายเท

ห้องน้ำที่สร้างไว้ตรงมุมหลัง ข้างๆนั้นมีประตูที่เปิดออกไปนอกบ้านได้ด้วย พื้นห้องและผนังกรุทับด้วยกระเบื้องอย่างดี ภายในห้องนี้มีพื้นที่กว้าง และติดตั้งสุขภัณฑ์เพื่อให้พร้อมต่อการเข้าใช้

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังเล็ก ซึ่งมีความเรียบง่าย สำหรับใครที่กำลังจะสร้างบ้าน สามารถนำไปปรับใช้กับบ้านของตนได้ และหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

โทร: 097-1192639 ช่างออม
ID Line :aom963

ขอบคุณที่มา: เพจ ATT Home รับสร้างบ้าน