แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 54 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

รูปแบบการสร้างบ้านแต่ละหลัง นอกจากความสวยงาม ยังต้องเน้นไปที่ความแข็งแรง ทนทาน และเหมาะกับสภาพภูมิอากาศของพื้นที่ที่สร้างบ้าน สำหรับบ้านชั้นเดียวหลังนี้ที่เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ที่เหมาะอย่างยิ่งกับภูมิอากาศของประเทศไทย โดยบ้านหลังนี้จะถูกออกแบบสวยงามขนาดไหน เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้สวย น่าอยู่ และมีสีสันที่สดใส เป็นบ้านขนาดกะทัดรัดที่สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก โดยมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 54 ตารางเมตร และจบด้วยงบก่อสร้าง 650,000 บาท ตัวบ้านสร้างเสร็จ พร้อมสำหรับการเข้าอยู่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานจาก บริษัท ทองคอน จำกัด

ลักษณะภายนอกของบ้าน มีหลังคาที่โดดเด่นเป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าชายคาสีขาวมีขอบเป็นโทนน้ำตาล ตัวบ้านที่เน้นแต่งด้วยสีเทา ตัดด้วยขอบบัวสีส้มกับสีขาว ผนังโซนหน้าถูกกรุทับด้วยหินทราย ส่วนใต้ชายคาเป็นไม้ฝาเฌอร่าสีน้ำตาล บันไดหน้าประตูถูกปูทับด้วยกระเบื้องลายสวย ซึ่งประตูเป็นบานกระจกใสที่มีขอบเด่นด้วยสีดำ

พื้นบ้านหลังนี้ยกระดับเล็กน้อย คอนกรีตที่เทไว้ตามพื้นรอบๆ นอกจากจะช่วยให้ง่ายต่อการทำความสะอาด ยังเป็นการเสริมฐานบ้านให้แข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย

ห้องโถงรับแขกที่เปิดประตูเข้ามาเจอ มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง กระเบื้องลายหินที่ปูพื้นห้องเป็นโทนสีดำ-น้ำตาล ผนังที่ฉาบเรียบและทาสีเทาอ่อนๆ ช่างดูสบายตา และเข้ากับฝ้าหลุมสีขาวที่แต่งขอบด้านในด้วยสีส้มที่สดใส ห้องนี้มีหน้าต่างจำนวนหลายบาน อีกทั้งยังมีขนาดที่ต่างกัน ส่วนตรงมุมด้านหลังก็มีประตูไว้เปิดเข้า-ออกไปโซนด้านหลังได้อย่างง่ายดาย

ห้องนอน มีประตูห้องเป็นบานไม้ที่แข็งแรง ทนทาน ภายในของห้องนี้ถูกแต่งให้เป็นสไตล์เดียวกับห้องโถง ยกเว้นแต่ฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบ หน้าต่างที่ใช้ในห้องนี้เป็นกระจกบานยาวทั้งสิ้น โดยมีบานมุ้งลวดติดไว้เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้สัตว์ร้ายเข้ามาได้

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ เป็นห้องขนาดกว้างที่ใช้งานได้อย่างคล่องตัว กระเบื้องปูพื้นเป็นลายอิฐ ส่วนกระเบื้องของผนังเป็นโทนน้ำตาลลายหิน ตามจุดต่างๆมีสุขภัณฑ์ที่ติดตั้งไว้ และอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้คือหน้าต่างสำหรับระบายอากาศ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใส และยังถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

โทร. 0981126417

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก แบบบ้านโมเดิร์น ราคาถูก