บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 140. ตร.ม.

รูปแบบการสร้างบ้านแต่ละหลัง นอกจากความสวยงาม ยังต้องเน้นไปที่ความแข็งแรง ทนทาน และเหมาะกับสภาพภูมิอากาศของพื้นที่ที่ก่อสร้างด้วย สำหรับบ้านชั้นเดียวหลังนี้ที่เป็นแบบบ้านทรงปั้นหยา เหมาะอย่างยิ่งกับภูมิอากาศของประเทศไทย และบ้านหลังนี้จะสวยงามมากเพียงใด เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดยทีมงาน อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน พื้นที่ตัวบ้าน กว้าง 14 เมตร ลึก 11 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอย 140. ตร.ม. ฟังก์ชันของบ้านที่ครบครัน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และระเบียงหน้าบ้าน โดยที่ตัวบ้านยกพื้นสูง 70 ซม. และจบด้วยงบก่อสร้างที่ 1,965,000 บาท (โดยราคานี้รวมเสาเข็ม แต่ไม่รวมโรงจอดรถ)

พิกัดก่อสร้างบ้านสวยหลังนี้ คือ ต.โพสังโฆ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี หลังคาที่เป็นทรงปั้นหยา ถูกมุงด้วยกระเบื้องลอนโทนสีเทา ตัวบ้านที่ฉาบเรียบและทาสีเทา ถูกคาดด้วยบัวปูนสีขาว รูปทรงของบ้านที่มีมุม มีเหลี่ยม ถูกสร้างฟุตบาทตามพื้นรอบๆตัวบ้าน เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน และยังง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย

ประตูใหญ่ที่เปิดเข้าภายใน เป็นบานกระจกที่มีขอบเป็นงานไม้ และมีลวดลายสวย ตรงระเบียงที่ต่อหลังคายื่นออกมา มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง กระเบื้องสำหรับปูพื้น มีความมันวาว รอบระเบียงมีม้านั่งที่สร้างไว้เพื่อใช้เป็นที่นั่งพักผ่อน ส่วนกระเบื้องหินทรายที่ใช้แต่งเสา ก็เป็นโทนสีเทาเช่นกัน

ห้องนอน เป็นห้องกว้างๆที่สว่างและน่าอยู่ เพราะมีอากาศที่ถ่ายเท กระเบื้องของพื้นที่มันวาว ออกโทนสีน้ำตาลอ่อน ผนังห้องโทนสีเทา ถูกตัดฐานขอบล่างด้วยบัวไม้ และมีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้ตามฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบสีขาว หน้าต่างกระจกบานเลื่อนที่ผนัง เป็นทั้งช่องทางระบายอากาศ และรับแสงให้ภายในสว่าง

ห้องน้ำ เป็นอีกหนึ่งห้องที่สำคัญเป็นลำดับต้นๆของบ้าน ประตูบาน PVC ที่ใช้ มีสีสันที่สดใส ภายในของห้องนี้มีขนาดที่กว้าง ปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้องโทนเข้มสีเทาดำ ส่วนกระเบื้องของผนัง เป็นโทนสีขาวสว่างที่คาดด้วยโมเสคสีดำ จากนั้นได้ติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงหน้าต่างบานกระทุ้งขนาดใหญ่

ห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างไม่แพ้จุดอื่นของบ้าน อีกทั้งยังสว่าง และมีอากาศที่ถ่ายเท เคาน์เตอร์ครัวที่สร้างไว้ตรงมุมห้อง มีการติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้ด้านบน และด้านล่างก็ถูกออกแบบให้เป็นตู้เก็บของ ส่วนกระเบื้องที่ใช้กรุทับผนัง ทั้งช่วยให้ทำความสะอาดง่าย และเพิ่มความสวยงาม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านชั้นเดียวหลังนี้ บ้านทรงปั้นหยาขนาดชั้นเดียว โดยภายในมีฟังก์ชันที่ครบ และจบด้วยงบที่สมเหตุสมผล ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เบอร์โทร : 0615496630 (ติ๊ก) 099-2593343(จิ๊บ)
line ID : 1576333 (ติ๊ก), Tm33690 (โม)

ขอบคุณที่มา: เพจ อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน