แบบบ้านโมเดิร์นงบหลักแสน ทันสมัยน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

“การมีบ้านอยู่อาศัย” เป็นอีกหนึ่งความสุขพื้นฐานของการเป็นมนุษย์ โดยที่บ้านหลังนั้นไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่ หรือสร้างมาด้วยสไตล์ที่นิยม สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบบ้าน วันนี้ได้นำแนวทางการสร้างบ้านที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นมาฝาก

บ้านหลังนี้มีเพียงชั้นเดียว เป็นอีกหนึ่งหลังที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว ฟังก์ชันการใช้งานประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และด้านหน้าสร้างเป็นระเบียงพร้อมม้านั่ง ในการสร้างใช้งบรวมทั้งค่าของและค่าแรงช่างจบที่ 890,000 บาท ตัวบ้านมีรูปทรงที่สวย พิกัดที่ก่อสร้างตั้งอยู่ที่ บ้านหนองลูกช้าง ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ และจะออกมาสวยงามเพียงใด เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีท รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ตัวบ้านโทนสีเทา ตัดด้วยบัวไม้สีน้ำตาลบริเวณใต้ชายคา ส่วนผนังด้านหน้าและเสามีลูกเล่นเป็นกระเบื้องหินทราย พื้นบ้านหลังนี้ยกสูงพอประมาณ บริเวณรอบๆมีการเทคอนกรีตเป็นฟุตบาท เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด

ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนรับลมเย็นๆ เพราะมีการสร้างม้านั่งแบบมีพนักอิงไว้ด้วย ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องอย่างดี มีไฟดาวน์ไลท์ฝังไว้ตามฝ้าเพดาน ส่วนที่เสาหน้าบ้านก็มีโคมไฟเช่นกัน ดังนั้นบ้านหลังนี้จึงสว่างในยามค่ำคืน

ประตูหลักที่ใช้เปิดเข้าภายใน เป็นบานกระจกที่ทันสมัย และเปิดใช้งานง่าย กระเบื้องลายหินอ่อนที่ใช้ในการปูพื้น ออกเป็นโทนสีเทาและมีความมันวาว ผนังสีครีมที่ใช้สำหรับแต่งผนัง ดูสว่างและสบายตา เข้ากันได้ดีกับบัวสีเทาของพื้น สำหรับฝ้าหลุม มีโคมไฟที่ติดตั้งไว้หมดแล้ว ห้องนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนร่วมกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือน

ห้องนอน มีประตูห้องเป็นบานไม้สีน้ำตาลที่แข็งแรง และตัดกับสีผนังได้อย่างลงตัว สร้างสรรค์ภายในให้เรียบง่าย โดยเป็นสไตล์เดียวกับห้องโถง

ห้องน้ำ เป็นอีกหนึ่งจุดที่สำคัญของบ้าน ทั้งพื้นและผนังกรุทับด้วยกระเบื้องอย่างดี จากนั้นติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อให้พร้อมต่อการเข้าใช้

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ เป็นห้องที่สร้างไว้โซนหลัง มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ทันสมัย และน่าเข้าใช้งาน เคาน์เตอร์ทรงตัวแอลที่สร้างไว้ใช้งาน ถูกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังบริเวณนั้นมีการกรุทับด้วยกระเบื้อง เพื่อที่จะง่ายต่อการทำความสะอาด

แบบแปลนบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่สร้างออกมาได้สวยทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

โทร. 086-3943357
LINE ID : 0863943357 ช่างโต้ง

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก โต้ง วศ.ศรสิทธิ์ ขนไทย