บ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะบ้านชั้นเดียว เพราะสะดวกสบายในการอยู่อาศัย  สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า และประหยัดงบประมาณในการสร้างเมื่อเทียบกับความสวยของตัวบ้าน

บ้านโมเดิร์นหลังนี้ มีเพียงชั้นเดียว ภายนอกของบ้านถูกแต่งด้วยสีฟ้าที่สดใส ส่วนภายในเลือกใช้สีเทาที่มีเสน่ห์ ฟังก์ชันการใช้งานประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และยังมีระเบียงที่สร้างไว้หน้าบ้าน ผลงานก่อสร้างบ้านหลังนี้เป็นของ ทีมงานช่างณรงค์ และจะออกมาสวยงามเพียงใด เชิญติดตามรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีทสีเขียวเข้ม ฝ้าชายคาสีขาว มีขอบเป็นสีส้มแดงที่สดใส ตัวบ้านโทนสีฟ้าเทา ถูกแต่งเสริมบางจุดด้วยสีส้ม ส่วนผนังบริเวณใต้ชายคา เลือกใช้เป็นไม้ฝาเฌอร่าที่ออกเป็นโทนน้ำตาล พร้อมทั้งติดตั้งช่องลมระบายอากาศไว้จำนวน 2 บาน

ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง กระเบื้องที่ใช้ปูพื้นเป็นโทนน้ำตาล มีการสร้างม้านั่งไว้รอบๆ ซึ่งเป็นม้านั่งแบบมีพนักพิง และกั้นบางส่วนด้วยเหล็กระแนงสีดำ ตามเสาที่เป็นโครงสร้าง มีกระเบื้องที่ใช้กรุเสริม จากนั้นติดตั้งโคมไฟไว้ด้านบน

ประตูใหญ่ที่เปิดเข้าภายในและหน้าต่าง เลือกใช้เป็นบานกระจกใสที่แต่งขอบด้วยบัวสีขาวเด่น ห้องโถงกว้างที่อยู่บริเวณหน้าประตู ถูกปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาวโทนน้ำตาล โทนสีของผนังเป็นสีขาวสว่าง โทนเดียวกับฝ้าหลุมที่มีโคมไฟติดตั้งไว้หลายดวง ห้องนี้ที่เป็นเหมือนจุดศูนย์กลางของบ้าน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนร่วมกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือนบ้าน

ห้องนอนที่สร้างไว้ตามจุดต่างๆ มีประตูทางเข้าเป็นบานไม้สีน้ำตาลที่แข็งแรง และตัดกับสีผนังได้อย่างลงตัว โทนสีที่ใช้แต่งภายใน เป็นโทนสีเดียวกับห้องโถง

ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยของภายในมีขนาดที่กว้างพอเหมาะ เลือกใช้กระเบื้องโทนน้ำตาลในการปูพื้น ที่ทั้งช่วยกันความลื่นและทำความสะอาดได้ง่าย กระเบื้องของผนัง ออกโทนสว่างสีขาว มีการก่อฉากกั้นโซนอาบน้ำไว้อย่างชัดเจน และได้ติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย

และหลังบ้าน ถูกดีไซน์ให้มีประตูไม้ เพื่อใช้เปิด-เข้าออกจากโซนด้านหลังได้อย่างง่ายดาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใสทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

โทร. 0632037039
 Line ID : narong144

ขอบคุณที่มา: เพจ รับเหมาสร้างบ้าน By ทีมงานช่างณรงค์