แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 81 ตารางเมตร

การสร้างบ้านในสมัยปัจจุบันมีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ในการเลือกสไตล์บ้านที่มาใช้นั้น นอกจากความชอบส่วนตัวแล้ว ปัจจัยอื่นๆก็สำคัญ เช่น ความเหมาะสมกับสภาพอากาศ ดังนั้นหากใครจะสร้างบ้านต้องศึกษาข้อมูลให้ละเอียด ครอบคลุม ส่วนการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่น่าสนใจ

แบบบ้านหลังนี้เป็นที่น่าสนใจ สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และพื้นที่จอดรถ ทั้งหมดนี้มีพื้นที่ใช้สอย 81 ตารางเมตร ผลงานจากบริษัท เคซีเอ็น คอนสตรัคชั่นแอนด์ดีไซน์ จำกัด ส่วนพิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จ.สุโขทัย

บ้านหลังนี้มีรูปทรงที่สวย หลังคาเป็นทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีทอย่างดี ชายคาบ้านมีฝ้าติดตั้งไว้ ตัวบ้านโทนสีเทา บริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า จากนั้นเสริมเหล็กกล่องยาวสีส้ม พื้นบ้านที่ยกระดับขึ้นมา ปูพื้นหน้าประตูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีเทาเข้ม นำกระเบื้องหินทรายแต่งเสาโชว์หน้าบ้าน และติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อให้พร้อมต่อการใช้งาน

พื้นรอบตัวบ้านและที่จอดรถ เทคอนกรีตทับไว้เป็นอย่างดี สำหรับประตูใหญ่ที่เปิดเข้าภายใน เป็นบานกระจกสีทึบแบบเดียวกับหน้าต่าง และยังมีการแต่งขอบนอกด้วยบัวสีขาวเด่น

ห้องโถง จุดแรกที่เปิดประตูเข้ามาเจอ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีฟ้าอ่อนๆ ผนังทาสีเหลืองที่เป็นโทนเย็น ไม่เด่นจ้าจนเกินไป จากนั้นใช้บัวไม้สีเทาแต่งฐานขอบล่าง ฝ้าเพดานหลุม มีไฟซ่อนโทนสีเหลือง จากนั้นตามด้วยโคมไฟอื่นๆที่ส่องแสงสว่างทั่วห้อง

ห้องนอนทั้งสามที่สร้างไว้ตามจุดต่างๆ มีประตูห้องเป็นบานไม้สีน้ำตาลที่แข็งแรง และตัดกับสีผนังได้อย่างลงตัว กระเบื้องลายหินอ่อนของพื้นออกเป็นโทนสว่างสีขาว ผนังห้องแรกที่ฉาบเรียบ ทาเป็นสีเทา ห้องต่อมาออกสีเขียว และห้องสุดท้ายเป็นสีดำ ฝ้าเพดานเรียบที่ใช้ ฝังไฟดาวน์ไลท์ไว้หลายดวง และติดตั้งบานมุ้งลวดไว้ตามหน้าต่างอย่างสวยงาม

ห้องครัว เป็นห้องที่ทันสมัย สร้างเคาน์เตอร์ไว้ตรงมุมห้อง เพื่อความสะดวกของผู้ใช้และประหยัดพื้นที่ กระเบื้องที่ใช้แต่งผนัง เป็นลายอิฐสีขาวกับสีเทา มีตู้ลอยติดผนังจำนวนหลายบาน ตามด้วยเครื่องดูดควัน และหน้าต่างกระจกบานใหญ่

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ ทั้งสองห้องดีไซน์ได้สวย น่าเข้าใช้งาน กระเบื้องที่แต่งห้องแรกเป็นสีขาวกับสีดำ ส่วนอีกห้องใช้เป็นสีชมพู รวมถึงฉากที่สร้างไว้เพื่อแบ่งโซนแห้ง-เปียก และได้ติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลายไว้ตามจดต่างๆอย่างสวยงาม

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

Tel : 097-978-7917 คุณนุ
Tel : 097-289-4199 คุณโบ
ID Line : nu1835

ขอบคุณที่มา: เพจ KCN-Construction&Design รับเหมาก่อสร้างครบวงจร