บ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านคือหัวใจและรากฐานที่มั่นคงของชีวิต ทุกคนทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อให้ได้เงินมาสร้างบ้าน ใช้พักอาศัยอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ดังนั้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางให้กับคนที่มีแผนจะสร้างบ้าน จึงอยากนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ให้รู้จัก

แบบบ้านหลังนี้สวย น่าอยู่ เป็นบ้านโมเดิร์นโทนสีเทา ผลงานจาก WPD Construction ตัวบ้านสร้างเสร็จ พร้อมสำหรับการเข้าอยู่ ฟังก์ชันที่หลากหลายประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง และด้านหน้าสร้างระเบียงไว้ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดมี 110 ตารางเมตร

จุดเด่นของบ้านหลังนี้ คงหนีไม่พ้นหลังคาที่เล่นระดับ เป็นทรงเพิงแหงนและมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าชายคาสีขาวเลือกใช้แบบที่มีรูระบายอากาศ ตัวบ้านโทนสีเทา เสริมระแนงยาวสีส้มด้านหน้า ส่วนผนังใต้ชายคาเป็นไม้ฝาเฌอร่า ระเบียงที่ต่อหลังคายื่นออกมา มีม้านั่งที่สร้างไว้ด้านข้าง แต่งเสาที่เป็นโครงสร้างด้วยกระเบื้องโทนน้ำตาล จากนั้นติดตั้งโคมไฟไว้ด้านบน

ประตูบานใหญ่หน้าบ้านและหน้าต่าง เป็นบานกระจกที่แต่งขอบด้วยสีขาวเด่น ห้องโถงที่เปิดประตูเข้ามาเจอ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนที่ดูสบายตา ผนังสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยบัวไม้สีเทา และเป็นเช่นเดียวกับขอบของฝ้าหลุม ห้องนี้มีขนาดที่กว้างและสว่าง ตกแต่งผนังด้วยนาฬิกาไร้ขอบอย่างสวยงาม

ห้องนอน ยังคงเน้นใช้สีขาวเทาในการแต่งผนัง แลเสริมด้วยสีฟ้าที่สดใส ประตูทางเข้าเป็นบานไม้สีน้ำตาลที่แข็งแรง และตัดกับสีผนังได้อย่างลงตัว หน้าต่างกระจกใสที่เป็นช่องทางระบายอากาศ มีทั้งบานยาวและขนาดมาตรฐาน ต่อมาแขวนผ้าม่าน และติดตั้งบานมุ้งลวดไว้

ห้องน้ำ อีกหนึ่งจุดที่สำคัญของบ้าน ปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา กระเบื้องของผนังเป็นสีขาวสว่างที่ดูสบายตา จากนั้นติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆเพื่อให้พร้อมต่อการเข้าใช้

จะเห็นได้ว่าไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอให้เป็นตัวอย่างเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

Line ID : taorainyseason
Phone : 0942945460 (เต๋า)

ขอบคุณที่มา: เพจ WPD Construction