แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 66.5 ตารางเมตร

การสร้างบ้านเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยกับครอบครัวอย่างมีความสุข สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านที่สวยทันสมัย สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้อาจตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์ของคุณได้

บ้านหลังนี้น่าอยู่ สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย และใช้สีเทาในการแต่ง ขนาดตัวบ้านคือ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน และโรงจอดรถ ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 66.5 ตารางเมตร ส่วนโรงจอดรถมี 26.25 ตารางเมตร งบประมาณที่ใช้ในการสร้างรวมค่าน้ำและค่าไฟคือ 750,000 บาท ตัวบ้านถูกส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีพิกัดก่อสร้างตั้งอยู่ที่ ต.สนามแย้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

รายละเอียดของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่เป็นทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีชมพูแดง รอบๆติดตั้งฝ้าอย่างดี ผนังปูนฉาบเรียบทาสีเทา ส่วนผนังใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า บ้านหลังนี้มีสีสันด้วยขอบสีส้มและเหล็กระแนงยาวสีส้ม-ดำข้างๆเสา

พื้นบ้านยกระดับในขนาดที่พอเหมาะ ระเบียงที่สร้างไว้หน้าบ้าน มีสองจุดคือที่หน้าประตูห้องโถง และที่ยื่นออกมาจากห้องนอน พื้นจุดนี้ปูทับด้วยกระเบื้องลายไม้ รอบๆกั้นด้วยเหล็กดัดสีดำ ติดตั้งโคมไฟทรงกลมที่ฝ้าเพดาน ส่วนประตูกระจกและหน้าต่างเป็นกระจกใสที่เลือกใช้บัวสีขาวในการแต่งขอบให้สวยลงตัว

พื้นรอบตัวบ้าน เทคอนกรีตและฉาบเรียบไว้เป็นอย่างดี ซึ่งยังรวมถึงพื้นของโรงจอดรถ โรงจอดรถยังคงมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทสีเดียวกับตัวบ้าน มีโครงสร้างเป็นเหล็กที่แข็งแรง ส่วนหลังบ้านติดตั้งประตูไม้ไว้เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางเข้า-ออกบ้านได้อย่างง่ายดาย

ต่อมาเป็นส่วนภายในของบ้าน มีห้องโถงขนาดกว้างที่สร้างไว้ ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องที่มันวาวและน่าสัมผัส ผนังสีขาวเทา ดูสบายตา และตัดฐานขอบล่างด้วยบัวไม้ ฝ้าเพดานเลือกใช้ที่เป็นแบบเรียบสีขาวล้วน ห้องนี้น่าอยู่ เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนรวมตัวกัน และรองรับแขกที่มาเยือน

ตัวอย่างห้องนอน เลือกใช้ประตูบานไม้สีน้ำตาลสำหรับเป็นทางเข้า ผนังสีชมพูหวานหวานเข้ากับฝ้าเพดานเรียบที่เป็นสีขาว หน้าต่างกระจกใสที่ใช้เป็นช่องทางระบายอากาศ มีการติดตั้งบานมุ้งลวดไว้ด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์ร้ายเข้ามาได้

ห้องน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่สำคัญ ภายในบ้านหลังนี้มีห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง ห้องแรกเน้นแต่งด้วยกระเบื้องที่ออกโทนสีน้ำตาล ส่วนอีกห้องเป็นสีขาว-ดำ แต่ละห้องน่าเข้าใช้งาน ซึ่งมีสุขภัณฑ์การใช้งานที่ครบ

สุดท้ายจบลงที่ห้องครัว เป็นห้องที่สร้างไว้โซนหลัง จุดที่มีประตูเปิดออกไปยังหลังบ้าน เคาน์เตอร์เล็กๆที่สร้างไว้ตรงมุมห้อง สะดวกต่อการใช้งาน มีซิงค์ล้างจานสแตนเลสติดตั้งไว้ด้านบน และข้างๆนั้นมีหน้าต่างเพื่อเปิดระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เบอรโทร : 0869980914 (พงษ์นรินทร์ ทองแท้)
Line ID : 0869980914

ขอบคุณที่มา: เพจ เอกรัฐรับสร้างบ้านv.2