บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบประมาณ 4.3 แสนบาท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากเช่นเคย โดยบ้านที่เราเลือกมาในวันนี้เป็นบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น แบบบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านโมเดิร์นหลังนี้ตกแต่งด้วยโทนสีม่วง หวานละมุน เป็นบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้าง 430,000 บาท บ้านหลังสวยนี้เป็นผลงานของ ทีมงานรับสร้างบ้าน by ทีมงานหวานเจี๊ยบรายโคราช (0823771439) บ้านหลังนี้จะสวย และมีไอเดียการสร้างเจ๋งขนาดไหนไปติดตามชมได้เลยค่ะ

บ้านนี้เป็นบ้านที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย บ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบเรียบสีขาว แล้วออกแบบผนังใต้หลังคาด้วยการกรุไม้ฝาเทียมโทนสีม่วงผนังบ้านสีครีมอ่อนตกแต่งขอบด้วยสีม่วงและเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีส้ม ประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมสไตล์บ้านโมเดิร์น ส่วนหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง มีม้านั่งล้อมรอบ เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน หรือรับลมชมวิว

ตรงระเบียงบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล รอบๆบ้านที่เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย

ห้องโถงที่ทาสีผนังด้วยชมพู หวานละมุน ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อส่องแสงว่างในยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังติดตั้งนาฬิกาติดผนัง ยิ่งเพิ่มความสวยหรูให้บ้านนี้มากยิ่งขึ้น

ห้องนอนออกแบบผนังให้เป็นสีชมพู ตัดขอบฐานล่างด้วยสีน้ำตาล ในห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ห้องครัวที่สวยหรู ตกแต่งผนังด้วยลายการ์ตูน น่ารักมาก เพิ่มสีสันให้กับห้องด้วยผนังสีเขียว สีขาว และสีชมพู เคาน์เตอร์ติดผนังที่ก่อไว้ ออกแบบให้ด้านบนเป็นซิ้งค์สำหรับล้างจาน และมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายอากาศได้ดี

ห้องน้ำแบ่งกั้นโซนแห้งและเปียกอย่างชัดเจน ผนังห้องดีไซน์เน้นโทนสีขาวและดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารัก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถง กับดีไซน์ที่ลงตัว โทนสีสดใส ด้วยงบ 430,000 บาท หากท่านใดชื่นชอบ สามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้นะคะ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : ทีมงานรับสร้างบ้าน by ทีมงานหวานเจี๊ยบรายโคราช
เบอร์โทรติดต่อ: 0823771439