แบบบ้านโมเดิร์น กะทัดรัดอบอุ่น งบ 5.5 แสนบาท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่เพจของเรา เพจที่มีสาระความรู้เกี่ยวกับไอเดียการสร้างบ้านมานำเสนอ บ้านแต่ละหลังมีจุดสวย เด่นต่างกัน อยู่ที่ความชอบส่วนบุคคล บางคนชอบบ้านขนาดเล็ก เพราะสมาชิกในครอบครัวมีน้อย ส่วนบางคนชอบบ้านหลังใหญ่ ต่างกัน ดังนั้นความสวยของบ้านไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ขนาด แต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ เช่น ความเข้ากันของโทนสีที่เลือกใช้ การออกแบบ อุปกรณ์ที่เลือกใช้ เป็นต้น ดังนั้นสำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมดิร์น ขนาดเล็ก-กลาง บ้านหลังนี้อาจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของท่าน บ้านที่ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง 550,000 บาท พิกัดของบ้านอยู่ที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เราตามไปชมแบบบ้านหลังนี้พร้อมๆกันเลยค่ะ

สำหรับบ้านที่ตั้งสวยอยู่ในภาพนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงิน แล้วติดตั้งฝ้าเพดานชายคาไว้เพื่อช่วยกันความร้อน ไม้ฝาสีเทาถูกใช้เพื่อกรุผนังไว้ ส่วนตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยโทนสีเทา ดูเรียบง่าย สบายตา ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นกระจกบานทึบ เพิ่มขอบให้สวยเด่นด้วยสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง มีโครงสร้างเป็นเสาปูนที่แข็งแรง ติดตั้งฝ้าเพดานไว้ ด้านล่างปูพื้นด้วยกระเบื้องใหห้เรียบสวย สามารถใช้เป็นสถานที่พักผ่อน และเทพื้นรอบบ้านด้วยปูนซีเมนต์ ช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และทำความสะอาดได้ง่าย

ห้องโถงในบ้าน ผนังทาทับด้วยสีขสว ดูสว่าง สะอาดตา ปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาว โทนสีน้ำตาลลายไม้ และที่ผนังมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ห้องนอนจำนวน 2 ห้อง อยู่ติดกัน ตกแต่งด้วยวัสดุลวดลายเหมือนห้องโถง เพื่อเป็นการช่วยประหยัดงบประมาณ หน้าต่างกระจกใส สามารถนำผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อบดบังแสงที่อาจส่องเข้ามาได้ ส่วนประตูหน้าห้องบานไม้สีน้ำตาล ดูแข็งแรง ทนทาน

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนัง โดยด้านบนเป็นกระเบื้องสีดำ ดีไซน์ให้มีซิ้งค์์ล้างจานและพื้นที่ว่างสำหรับวางของ ส่วนด้านล่างเป็นใต้ถุนโล่ง กรุผนังบริเวณเคาน์เตอร์ด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ มีสีสัน แต่ผนังบริเวณอื่นทาทับด้วยสีขาว และปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายจุด

ภาพประตูห้องน้ำ ที่เป็นบานไม้กึ่งกระจก ตกแต่งเป็นภาพวาดผู้หญิง มีสีสันสวยงาม

ห้องน้ำ เลือกใช้กระเบื้องโทนสีน้ำตาลลายดอกไม้ปูพื้น ผนังห้องเป็นกระเบื้องโทนสีขาว มีลวดลายน่ารัก ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกท่าน กับบ้านสวยโทนสีเทา สไตล์โมเดิร์น บ้าที่ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว ฟังก์ชันครบ หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่าง ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ติดต่อสอบถาม: 0946274111 (ช่างเอก)
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Aekkaluck Piyawat