บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ หากท่านเป็นอีกหนึ่งที่กำลังมองหาแบบบ้าน หรือไอเดียการตกแต่งบ้าน เพจของเรามีแบบ้านหลังดีๆ ดีไซน์สวยๆมานำเสนอ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 1 ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท และค่าบิ้วอิน 300,000 บาท ตัวบ้านมีพิกัดอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งช่างที่ทำบ้านก็เป็นคนจังหวัดอุดรธานีเช่นกัน รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน เพดานชายคาใช้สีขาวแบบเรียบ ตกแต่งผนังบ้านด้วยสีเทา และเพิ่มขอบให้โดดเด่นด้วยสีขาว ประตูและหน้าต่างบ้านใช้บานกระจกสำเร็จรูป หน้าต่างออกแบบวงกบและใบบัวให้เป็นสีขาว มีมิติ ส่วนหน้าบ้านมีระเบียง ที่ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำ ด้านบนถัดลงมาจากชายคาใช้เหล็กดัดสีดำเรียงกันเป็นระแนงตกแต่งด้านบน หน้าบ้านตามเสาต่างๆและเพดานระเบียงมโคมไฟ ส่องแสงสว่างไปทั่วหน้าบ้าน

ผ้าม่านทางเข้าประตูบ้านสวยมาก มีการเล่นผ้า ร้อยชาย ซึ่งเจ้าของบ้านได้ระบุว่า “ค่าผ้าม่านที่ใช้ติดตั้งในบ้านใช้งบ 18,000 บาท” 

ห้องโถงดีไซน์ผนังให้เป็นสไตล์ลอฟท์ เป็นปูนขัดมัน หน้าต่างห้องขอบสีขาวสวยโดดเด่น และในห้องโถงนี้มีโทรทัศน์ติดตั้งไว้ ฝ้าเพดานห้องใช้แบบหลุม มีไฟเรืองแสงตกแต่ง และใจกลางเพดานได้ติดตั้งไฟเพดานไว้ ผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งช่างเข้ากับสีผนังห้องมาก

ห้องนั่งเล่น บิ้วอิ้นด้วยตู้สีขาว แต่งขอบด้วยสีน้ำตาล มีช่องว่างตรงกลางติดตั้งโทรทัศน์จอใหญ่ไว้ ด้านบนออกแบบฝ้าให้เป็นฝ้าหลุม ตกแต่งขอบด้วยสีน้ำตาล มีมิติ

ห้องนอนมีเครื่องเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกติดตั้งไว ้พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ส่วนผนังเป็นลายหินอ่อนสรเทา และบางส่วน บางมุมเป็นลายไม้สีน้ำตาล

ห้องครัวสุดหรู ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ โดยดีงได้จำนวนมากไซน์ให้ด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน 2 ช่อง ด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องเป็นกระเบื้องสีดำมีลวดลาย และมีตู้เก็บของติดผนัง

ห้องน้ำเน้นตกแต่งโทนมืด สีเทา พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีเทา ผนังห้องดีไซน์ให้เป็นปูนขัดมัน เพิ่มความสว่างให้ห้องด้วยฝ้าเพดานสีขาว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 1 ห้องนั่งเล่น งบ 1.1 ล้าน รวมบิ้วอิน นับว่าเป็นการตกแต่งที่หลากหลาย น่าอยู่ มีเครื่องเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมสำหรับการใช้งานแล้ว หากท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเตอมได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก สเลนชัวร์ อุดรธานี