แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ออกแบบลงตัวน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่สำคัญ เป็นศูนย์รวมของสมาชิกในครอบครัวซึ่งเปรียบเสมือนสังคมขนาดเล็ก ที่ฝึกนิสัย ความเป็นระเบียบในชีวิตเพื่อให้ก้าวไปสู่สังคมภายนอกได้อย่างมีความสุข เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับบ้านก็ต้องมีความประณีต ใส่ใจทุ่มเท เพื่อให้คนที่อยู่อาศัยมีความสุข เริ่มต้นจากการสร้าง หากสร้างบ้านดี ไม่มีปัญหา คนอยู่อาศัยก็จะไม่มีเรื่องมากวนใจ ดังนั้นเราจึงมีแบบบ้านมาเสนอเพื่อที่ทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้ได้ กับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ใช้งบในการสร้าง 1.2 ล้านบาท ซึ่งราคาในการสร้างคิดตารางเมตรละ 9,000 บาท ซึ่งพิกัดของบ้านอยู่ที่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหหงนมุงด้วยเมทัลชีท จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดาน แล้วนำไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคาไว้ ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม นอกจากนี้ยังตกแต่งด้านหน้าด้วยไม้ระแนงทั้งสองฝั่ง เพิ่มความหลากหลายของการดีไซน์บ้านให้มากขึ้น  ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นบานกระจก ตกแต่งวงกบเป็นสีดำและใบบัวสีขาว ตัดกับสีเทาของผนังบ้านได้อย่างลงตัว

เนื่องจากตัวบ้านยกพื้นสูง จึงมีบันไดหน้าบ้านเป็นแบบ 3 ขั้น ปูด้วยกระเบื้องให้ราบเรียบสวยงาม รวมถึงพื้นที่ว่างบริเวณหน้าประตู ด้านบนติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ที่ฝ้าเพดาน ส่องแสงสว่างได้ทั่วบริเวณ

โซนหลังบ้านมีระเบียงขนาดพอเหมาะดีไซน์ไว้ โดยสามารถเปิดประตูบานไม้หลังบ้านเพื่อมานั่งพักผ่อน ใช้เหล็กดัดสีดำล้อมรอบอาณาเขต แล้วปูพื้นด้วยกระเบื้องให้สวยงาม เทพื้นรอบๆบ้านเพื่อเสริมฐานบ้านใหห้แข็งแรง และยังง่ายต่อการทำความสะอาด

ในบ้านมีพื้นที่ขนาดกว้าง เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาว ดูสบายตา เริ่มตั้งแต่กระเบื้องปูพื้นสีขาวมันวาว ผนังสีขาวและขอบล่างสีน้ำตาล

ฝ้าเพดานเป็นสีขาวล้วน ซึ่งบริเวณห้องโถงเลือกใช้ฝ้าหลุม และในบ้านช่องทางเดิน หรือหน้าห้องเป็นฝ้าเรียบ พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้สว่างทั่วบ้าน

ห้องนอนจำนวน 3 ห้อง เลือกใช้ประตูบานไม้สีน้ำตาลทั้งสาม ดูแข็งแรง ทนทาน ช่างเข้ากับสีผนังห้องได้อย่างลงตัว

สำหรับบ้านหลังสวย สไตล์โมเดิร์นนี้ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ทวีเกียรติ อินแสวง หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้และอยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ ทั้งนี้งบประมาณในการสร้างอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงของช่างในพื้นที่นั้นๆ

สนใจติดต่อ: ช่างต้น (0821004152)
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ทวีเกียรติ อินแสวง