แบบบ้านโมเดิร์น งบหลักแสน ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การนำเสอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย หากใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน เพจขอเรามีมานำเสนอให้เป็นประจำค่ะ ซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น  บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง ใช้งบประมาณในการสร้าง 750,000 บาท วัสดุที่ใช้ในการสร้างเป็นวัสดุเกรด A มาตรฐาน มอก. เป็นผลงานของ บริษัท เบสท์เพิร์ล โปรดักชั่น จำกัด ที่ได้สร้างบ้านหลังนี้ให้สวยมีสีสันโดดเด่นด้วยสีเหลืองและสีเทา ซึ่งรายละเอียดของบ้านเราจะไปชมพร้อมๆกันจากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีเขียว ฝ้าเพดานชายคาใช้เป็นแบบเรียบสีขาว เลือกใช้ไม้ฝาเทียมสีเหลืองกรุผนังใต้ชายคาแต่ตกแต่งตามบ้านและฐานขอบล่าง ส่วนผนังบ้านนั้นใช้สีเทาสวยในการตกแต่ง บ้านหลังนี้เลือกใช้ประตูและกน้าต่างบานกระจก โดยดีไซน์ให้วงกบและใบบัวเป็นสีขาวซีอนชั้น มีมิติสวยงาม

ด้านหน้าต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียงซึ่งตกแต่งเสาด้วยสีส้มโทนเดียวกับไม้ฝาผนัง  พร้อมติดตั้งโคมไฟไว้ทั้งสองด้าน ส่วนรอบระเบียงติดตั้งม้านั่งแบบมีพนักพิงไว้เอ็นหลังพักผ่อน ตกแต่งด้วยสีดำ มีโครงสร้างเป็นเหล็ก ตัดกับสีเหลืองได้อย่างลงตัว ส่วนพื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องเพื่อให้ราบเรียบสวยงาม

มุมด้านข้างของบ้านได้ทำให้เป็นโรงจอดรถ ที่มีพื้นที่กว้าง สามารถจอดรถได้หลายคัน หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ใช้โครงเหล็กที่แข็งแรง ส่วนด้านหน้าตกแต่งด้วยไมระแนงสีเหลือง พื้นโรงจอดรถนั้นได้เทคอนกรีตอย่างดี เพื่อง่่ายต่อการเข้าจอดรถ และอีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย

เมื่อเปิดประตุบานกระจกเข้ามาจากทางหน้าบ้าน จะเห็นว่าภายในถูกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า สดใส ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา และใช้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีเทาตกแต่ง

ตรงเพดานใจกลางห้องโถง ได้มีการติดตั้งโคมไฟหรูไว้  นอกจากจะทำให้บ้านดูสวยทันสมัยแล้ว ในยามมืดค่ำยังสามารถส่องไฟสว่างได้ทั่วห้อง

ประตูห้องนอนใช้เป็นประตูไม้และทาทับด้วยสีดำ ขอบสีขาว

ห้องต่างๆภายในบ้านถูกดีไซน์ให้เป็นระเบียบ และช่องทางเดินภายในบ้านมีขนาดกว้าง

มุมห้องนอน ใช้ผนังสีฟ้าเช่นกัน ส่วนฝ้าเพดานเป็นสีขาวแบบเรียบ ในห้องนี้ถูกติดตั้งเครื่องปรับอากาศไว้ และมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเท เจ้าของบ้านสามารถนำผ้าม่านลวดลายสวยๆมาบดบังแสงแดดจากภายนอกไม่ให้ส่องเข้ามา

ห้องครัวที่อยู่โซนหลังบ้าน มีประตูบานไม้หนึ่งบานเพื่อสามารถเปิดออกไประบายอากาศได้ ในห้องก่อเคานืเตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนัง โดยตกแต่งด้วยกระเบื้องลายจุดน่ารักๆ รวมถึงผนังบริเวณนั้น ด้านบนมีซิ้งค์ล้างจานและด้านล่างเป็นตู้เก็บของ นอกจากนี้ยังมีตู้แขวนติดผนังติดตั้งไว้อีกด้วย

ห้องน้ำแบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกโดยมีผนังกั้น ใช้กระเบื้องลายสีฟ้าตกแต่ง กับกระเบื้องรูปปลา น่ารัก ห้องน้ำเป็นห้องที่มีสีสัน และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ไว้พร้อม

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มีขนาดพอเหมาะ ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลาง หากใครชื่นชอบสามารถนำไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้นะคะ โดยรายละเอียดการสอบถามข้อมูลอยู่ด้านล่าง ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียให้เท่านั้น

บริษัท เบสท์เพิร์ล โปรดักชั่น จำกัด 
Tel. 0984543811,0886258685 
ID Line : Bestpearl88
Best Pearl Production co.ltd

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Nungrutai Nt Boonpoke