แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม. งบหลักแสน ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน บ้านคือสถานที่สำคัญที่มนุษย์ใช้พักอาศัย บ้านคือที่มาของคำว่าครอบครัว เพราะมันคือสถานที่ที่คนในครอบครัวรวมตัวกัน สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆร่วมกัน ฉะนั้นเราจึงอยากนำเสนอแบบบ้านหลังหนึ่งเพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับคนที่มีโครงการจะสร้างบ้านเป็นของตัวเอง แบบบ้านหลังนี้คือบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร ซึ่งใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 900,000 บาท บ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ โดยได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก CherdchupongTanapatrungroj ส่วนรายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านรูปทรงโมเดิร์น ฝที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ และมุงหหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานภายนอกเป็นแบบเรียบสีขาว และใช้ไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคา รวมถึงผนังบ้านบางส่วน ตัวบ้านทาสีผนังด้วยสีขาว ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา จากนั้นใช้เหล็กดัดสีดำตกแต่งบริเวณด้านหน้าบ้านฝั่งที่มีบันได

บันไดขึ้นบ้านเป็นแบบ 3 ขั้น บันไดมีราวจับทำจากหล็กสีดำ ประตูหน้าบ้านเป้นประตูไม้สีน้ำตาลสวย ส่วนหน้าต่างเลือกใช้กระจกสำเร็จรุป พร้อมตกแต่งวงกบด้วยสีขาว

ผนังบ้านส่วนที่ตกแต่งด้วยไม้ฝาเทียม โทนสีน้ำตาล และได้ติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ภาพภายในบ้าน ตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ส่วนผนังใช้สีเบจตกแต่งขอบล่างด้วยสีดำ ส่วนฝ้าเพดานเป็นฝ้าเรียบสีขาว และช่างได้ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้เรียบร้อยแล้ว

ภาพภ่ายช่องทางเดินไปยังห้องต่างๆในบ้าน

ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาว ตรงใจกลางฝ้าเพดานมีโคมไฟเพดานติดตั้งไว้ และบริเวณโดยรอบเป็นไฟดาวน์ไลท์

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์นูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ โดยด้านบนดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน และมีหัวเตาแก๊สไว้ใช้ในการหุง-ต้มอาหาร  ด้านล่างตู้เป็นพื้นที่สำหรับเก็บของ ประตูไม้บานคู่โทนสีน้ำตาลเข้มเกือบดำ ใกล้ๆซิ้งค์ดีไซน์ให้มีหน้าต่างเพื่อระบายอกาศในห้อง และตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีขาว

ห้องน้ำกรุผนังด้วยลายหินอ่อน ปุพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ออกแบบให้ม่ีความเรียบง่าย และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

แบบบ้านหลังนี้สามารถนำไปสร้างเป็นบ้านจริงได้ ซึ่งสร้างออกมาแล้วสวยงาม น่าอยู่มาก มีฟังก์ชันครบ สามารถตอบโจทย์คนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี  กับบ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ครัว กับงบประมาณ 900,000 บาท ท่านใดที่ชื่นชอบและสนจสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก CherdchupongTanapatrungroj

line id: abb_dbuilt