แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด งบประมาณ 3.8 แสนบาท ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ แบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่มีโครงสร้างเป็นแบบกึ่งเหล็กกึ่งไม้ บ้านหลังนี้ดีไซน์สวยและตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ เป็นบ้านขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน หลังคาบ้านใช้เป็นแบบแบน บ้านหลังนี้ราคาไม่เกิน 380,000 บาท โดยมีพิกัดอยู่ที่ จังหวัดพิษณุโลก รายละเอียดภายในของบ้านจะสวย และน่าประทับใจขนาดไหน เราไปปติดตามรับชมกันได้เลลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ยกพื้นสูง ใต้ถุนโล่ง เป็นบ้านสำตล์โม้ดิร์นที่ใช้หลังคารูปทรงแบน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานใช้คาใช้แบบมีหลุมระบายอากาส จึงช่วยให้อากาศในบ้านระบายได้ดี ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ออกแบบผนังบ้านโดยใชีสีขาวทาทับ และผนังบ้านบริเวณด้านหน้าเป็นไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ซึ่งสีนี้เข้ากับสีผนังบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงที่ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำสวย

หลังคาบ้านซ้อนกันสวย เข้ากับตัวบ้านที่ดีไซน์ให้มีมุมต่างๆ เป็นมิติ ด้านหน้าบ้านมีพื้นที่โล่งกว้าง สามารถสร้างเป็นโรงจอดรถหรือนำขุดโต๊ะ เก้าอี้ มาจัดวางเพื่อเป็นสถานที่นั่งพักผ่อนรับลมชมวิว

ในบ้านปูพื้นด้ววยกระเบื้องลายไม้หลากหลายเฉดสี เข้ากับผนังบ้านที่เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาว และมีบางมุมที่เป็นสีน้ำตาล โดยทำจากไม้ ห้องต่างๆในบ้านออกแบบให้้เป็นสัดส่วน ตกแต่งผนังโดยการนำรูปภาพสวยๆมาติด

ผ้าม่านที่ใช้ในบ้านเป็นผ้าม่านโทนสีเทาเรียบ ไม่มีลวดลาย

ระเบียงหน้าบ้านปูพื้นด้วยไม้โทนสีน้ำตาลเข้ม รวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น พื้นระเบียงมีชุดโต๊ะเก้าอี้ไว้นั่งพักผ่อน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ กับบ้านขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ราคาไม่เกิน 380,000 บาท นับว่าเป็นบ้านที่สวยคุ้มราคา ท่านใดที่ชื่นชอบสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ช่องทางการติดต่อ:  081-5320292 เจ้ตูน ,081-5330902 ช่างหนู

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Jack Hila