แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น งบประมาณ 4.4 แสนบาท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ขอยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เพราะการที่จะได้บ้านมาแต่ละหลังไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก้ไม่ยากเกินไปสำหรับคนที่มีจิตใจมุ่งมั่น วันนี้เรามีแบบบ้านมานำเสนอเพื่อที่จะเป็นไอเดียให้สำหรับคนที่กำลังมองหาแบบ บ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จัก คือ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ด้วยงบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้าง 440,000 บาท  (รวมค่าแรงและค่าวัสดุ) เป็นบ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีครีมอ่อนๆ น่ารัก อบอุ่น ภายนอกสวยสมดั่งความเป็นโมเดิร์น คือ มีมุม มีเหลี่ยมที่เป็นทรง เราไปชมบ้านหลังนี้พร้อมๆกันเลยค่ะ

บ้านหลังสวยในภาพนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ดีไซน์หลังคาบ้านให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาแบบมีรูระบายอากาส ตัวบ้านตกแต่งให้มีสีสัน โดยผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาสีตาล ส่วนที่เป็นปูนฉาบเรียบไว้และทาทับด้วยสีครีมอ่อนๆ ดูสบายตา ตกแต่งขอบล่างเป็นสีเทา และมีไม้ระแนงสีน้ำตาล กับปูนที่ก่อนูนตรงขอบเป็นสีส้ม ตกแต่งเพิ่มให้สวย ดูดี ประตูกระจกบานใหญ่ เพิ่มวงกบเป็นสีดำและใบบัวสีขาว หน้าประตูมีพื้นที่และบันไดแบบ 3 ขั้น ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายน่ารัก โทนสีฟ้า

ห้องโถงที่สวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ผนังโทนสีขาวเช่นกันแต่ตกแต่งขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล ฝ้าเพดานหลุมมีไฟเรืองแสงสีเหลืองตรงขอบ จากนั้นติดตั้งไฟดาวน์ไลท์และไฟเพดานไว้

ห้องนี้เลือกใช้ผ้าม่านโทนสีเข้ม คือ สีน้ำเงิน ในการบดบังแสงจากทางประตูและหน้าต่าง พร้อมทั้งนำเก้าอี้โซฟาตัวยาวมาจัดวาง เพื่อใช้นั่งพักผ่อน หรือรองรับแขกที่มาเยือน

ในบ้านมีห้องนอน จำนวน 2 ห้อง สร้างติดกัน และหน้าห้องนอน หรือโซนด้านหลังของห้องโถงมีพื้นที่สำหรับโรงครัว ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ ด้านบนปูด้วยระเบื้องสีดำ เพื่อสามารถทำความสะอาดได้ง่าย มีซิ้งค์ล้างจานและเตาแก๊ซจัดวางเพื่อใช้ในการทำอาหาร ด้านล่างกรุด้วยกระเบื้องสีขาว เป็นตู้เก็บของ ข้างๆนั้นมีตู้เย็นขนาดใหญ่ และติดตั้งเครื่องดูดควันที่ผนังกับตู้แขวนสีน้ำตาล นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ห้องน้ำขนาดกะทัดรัด ปูพื้นด้วยกระเบื้องน่ารัก หลากสีสัน ผนังกรุด้วยกระเบื้องโทนสีขาวลาย ในห้องมีชุดสุขภัณฑ์ที่จัดเตรียมไว้สำหรับการใช้งาน

ภาพแปลนบ้าน: บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ด้วยงบ 440,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป บ้านที่ออกแบบได้น่าอยู่ เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลาง หรือขนาดเล็ก ที่สำคัญราคาเป็นที่น่าจับต้องได้ หากใครชื่นชอบบ้านแนวนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก บอล ลี่