แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด งบ 3.5 แสนบาท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน บ้านที่เราจะนำเสนอในวันนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง และ 1 ห้องน้ำ บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 350,000 บาท บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยใช้เวลาในการก่อสร้าง 40 วัน บ้านเป็นโทนสีฟ้า สร้างติดกับทุ่งนา โดยเจ้าของผลงานการออกแบบบ้านหลังนี้เป็นของทีมงาน ช่างบอล รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรไปติดามกันได้เลยค่ะ

บ้านนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีฟ้า ฝ้าเพดานใต้ชายคาเป็นแบบบฝ้าเรียบสีขาว ถัดมาผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขา ผนังภายนอกฉาบเรียบด้วยโทนสีขาวตัดกับขอบล่างสีฟ้า ประตูและหน้าต่างของบ้านเป็นกระจกอลูมิเนียมบานเลื่อน ส่วนบริเวณของหน้าบ้านได้ต่อหลังคายื่นออกมา สามารถใช้พื้นที่นี้เป็นโรงจอดรถหรืออาจตกแต่งโดยการเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำความสะอาด

ในส่วนห้องโถงที่มีขนาดกว้างถูฏปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลที่มีลวดลายน่ารัก  เข้ากันกับผนังบ้านที่แต่งเป็นโทนสีขาวตัดกับฐานล่างสีดำ ฝ้าเพดานเป็นแบบฉาบเรียบโทนสีขาวสบายตา ห้องนี้มีหน้าต่างที่ช่วยระบายอากาศเพื่อให้อากาศในห้องปลอดโปร่ง

โซนของห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลเช่นเดียวกับห้องโถง ผนังห้อง ออกแบบเป็นสีขาวตัดกับขอบล่างสีดำ และฝ้าเพดานเป็นแบบฉาบเรียบโทนสีขาว ในห้องนี้มีหน้าต่างระบายอากาศอยู่ 2 แบบ คือ หน้าต่างกระจกอลูมิเนียมบานเลื่อน และหน้าต่างไม้พร้อมติดตั้งลูกกรง และประตูห้องเป็นประตูไม้สีขาว ภาพรวมในห้องนอนนี้ถือว่าออกแบบได้น่าอยู่มาก

ห้องน้ำที่อยู่โซนหลังบ้าน มีขนาดที่พอเหมาะ ในห้องติดตั้งหน้าต่างบานเล็กๆเพื่อช่วยระบายอากาศ

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด น่ารักโทนสีฟ้า โดยในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง และ 1 ห้องน้ำ งบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างคือ 350,000 บาท โดยบ้านทั้งหลังช่างได้ใช้เวลาในการก่อสร้าง 40 วัน สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ไว้ครอบครองสามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล : ช่างบอล
เบอร์โทร : 0876616352