แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวยกพื้น กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน การสร้างบ้านเป็นงานแสดงฝีมือของผู้ที่สร้าง ออกแบบแปลนบ้าน และแสดงถึงความสำเร็จของผู้เป็นเจ้าของ บ้านหนึ่งหลังผ่านกระบวนการต่างๆมากมาย จนกระทั่งสร้างเสร็จ เมื่อเข้าอยู่ก็ต้องดูแลรักษา วันนี้เรามีแบบบ้านนำมาฝากให้ทุกท่านได้รับชม เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวยกพื้น  เล่นระดับ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใต้ถุนสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ซึ่งความยากของงานนี้คือออกแบบและก่อสร้างให้พอดีกับขนาดที่ดินจำกัด จากผลงานการสร้างโดย รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด We House Roi-et ที่พิกัด คุ้มหน้าหมู่บ้านมารินทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด แบบบ้านหลังนี้จะสวยงามอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังสีเทาในภาพนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวยกพื้น เล่นระดับ หลังคาดีไซน์เก๋ เล่นระดับ หลังคาตัวบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลังแล้วมุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ้าเพดานชายคา แล้วนำไม้ฝาสีส้มกรุผนังใต้ชายคาไว้ ต่อมาเป็นหลังคากันสาดติดตั้งด้านหน้าและรอบบ้าน ตัวบ้านเป็นโทนสีเทา ดูมีเสน่ห์ คิ้วสีขาว เสาที่เป็นโครงสร้างกรุด้วยอิฐมวลเบาสีน้ำตาลอย่างสวยงาม และใต้ถุนนั้นเทด้วยปูนซีเมนต์ ความสูงที่มีสามารถจอดรถยนต์ได้ และจอดได้ถึง 2 คัน

บ้านมีมิติ รูปทรงตามสไตล์โมเดิร์น ติดหลอดไฟยาวที่ฝ้าภายนอกและดีไซน์หน้าต่างรอบบ้านไว้จำนวนหลายบาน เป็นกระจกสีใส ตกแต่งขอบและใบบัวด้วยสีขาว ส่วนพื้นๆรอบๆบ้านเทด้วยปูนซีเมนต์เพื่อช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไป-มา

บันไดขึ้นบ้าน ออกแบบและตกแต่งไว้อย่างสวยงาม บันไดหลายขั้นปุด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล มีราวจับเป็นเหล็กดัดสีดำที่แข็งแรง และยาวมาจนถึงระเบียงหน้าประตู นำโคมไฟสีขาวประดับที่เสาด้านหน้าเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีสันสวยงาม เข้ากับผนังบ้านสีเทาและด้านบนมีไฟเพดานดวงใหญ่ไว้เปิดใช้งาน ประตูเข้าบ้านบานกระจกเลื่อนสีใส ตกแต่งขอบเป็นสีขาว เปิดใช้งานและทำความสะอาดได้ง่าย รวดเร็ว

ภายในตกแต่งเป็นสีขาวล้วน เพิ่มความสว่างให้บ้านมากยิ่งขึ้น ทั้งผนัง พื้น และฝ้า นำผ้าม่านโทนสีม่วงมาติดตั้งที่ประตูกับหน้ต่างเพื่อช่วยบดบังแสงแดดที่อาจส่องเข้ามา ภายในมีช่องทางเดินขนาดพอเหมาะ ตัวบ้านเล่นระดับจึงมีบันไดภายในบ้านอีก เป็นแบบ 5 ขั้น

และห้องน้ำในบ้าน ตกตแ่งสวยหรูไม่แพ้จุดอื่น ใช้กระเบื้องลายหินอ่อนกรุผนังด้วยกระเบื้องโมเสค ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์สำหรับการใช้งาน และปูพื้นด้วยกระเบื้อง เพื่อให้ทำความสะอาดง่าย น้ำไม่ซึม และที่สำคัญราคาไม่แพง

สรุปโดยรวมอีกครั้งนะคะ บ้านที่ถูกพูดถึงด้านบนเป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวยกพื้น เล่นระดับ ฟังก์ชันประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใต้ถุนจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้นะคะ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่าง

ปล. ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

สนใจสอบถามรายละเอียด: เบอร์โทร 0885525844, 0850004484
Line ID: hbd101

ขอบคุณที่มา: เพจ รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด We House Roi-et