บ้านพักอาศัยชั้นเดียว ออกแบบลงตัว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 6 แสนบาท

สวัสดีทุกท่านค่ะ กลับมาพบกับการนำเสนอไอเดียการสร้างและตกแต่งบ้าน แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งได้ทันสมัย กับบ้านขนาดกะทัดรัดที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการสร้าง  600,000 บาท บ้านหลังนี้ตกแต่งผนังโยเน้นโทนสีเทา เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก รายละเอียดของบ้านจะน่าสนใจขนาดไหน เราไปติดตามชมกันได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ เป็นบ้านที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวแบบเรียบมีรูระบายอากาศ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ส่วนผนังบ้านฉาบเรียบและทาด้วยสีเทาอ่อน ตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่นตา

ห้องโถงออกแบบฝ้าเพดานให้เป้นแบบหลุม ติดตั้งโคมไฟสวยหรูไว้  พื้นห้องปุกระเบื้องไว้ ส่วนผนังบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว และได้นำนาฬิกาแบบไร้ขอบมาแขวนไว้

ส่วนห้องนอนที่โล่งกว้างนั้น ได้ทาสีผนังด้วยโทนสีเทาและสีฟ้าอ่อน ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบเรียบสีขาว รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

ห้องครัวที่สวยไม่แพ้จุดอื่น ทาสีผนังด้วยโทนสีฟ้า พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายสีน้ำตาล เข้ากันกับสีของเคานืเตอร์ที่เป็นสีน้ำตาลเช่นกัน ฝ้าเพดานสีขาวช่วยทำให้ห้องดูสว่าง

ส่วนห้องน้ำนั้นได้แบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกไว้ โดยการก่อผนังกั้น พื้นห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหิน ผนังห้องเน้นโทนสีเทา และติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านสวย สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ บ้านหลังนี้มีขนาดกะทัดรัด ออกแบบได้สวย หากท่านใดสนใจ สามารถนำไปปรับเป็นแบบบ้านของตนได้ หรือสนใจราละเอียดเพอ่มเพิ่ม สามารถสอบถามได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Phonnapha Ketsin