แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด โทนสีเทา ขนาด 3 นอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีเพื่อนชาวโซเชียลทุกท่านค่ะ วันนี้เราก็มี แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น มาฝากกันอีกเช่นเคยเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดพอเหมาะ บ้านนี้ตกแต่งสวยงามในดีไซน์ผนังโทนสีเทา ขนาด 3 นอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 690,000 บาทรวมตกแต่ง โดยเจ้าของผลงานบ้านสวยหลังนี้คือ คุณ Wanwisa Mayai บ้านหลังนี้เป็นความภาคภูมิใจของเจ้าของ เพราะได้ระบุไว้ว่า “ปลูกเองซื้อของเอง”  พิกัดบ้านอยู่ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านเราลองไปชมกันเลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้มุงหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน ฝ้าเพดานเป็นแบบสีขาวเรียบ ดีซน์ผนังใต้ชายคาโดยการกรุไม้ฝาเทียมสีส้ม ทำให้บ้านดูโดดเด่น นอกจากนี้ยังตกแต่งผนังบ้านด้วยโทนสีเทา ทำให้บ้านดูีเสน่ห์ ประตูและหน้าต่างกระจกบานใหญ่วงกบสีขาวสามารถเปิด-ปิดได้ง่าย บริเวณโรงจอดรถที่กว้างขวางได้เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารัก ผนังห้องที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวถูกัดขอบด้วยสีดำ ฝ้าเพดานแบบหลุมมีมิติสวยงามเพิ่มความโดดเด่นโดยการติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ นอกจากนี้เจ้าของบ้านได้นำผ้าม่านโทนสีงามติดตั้งไว้เพื่อบดบังแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามา ชุดโซฟาขนาดใหญ่เพื่อนั่งพักผ่อนหรือรองรับแขก

ห้องครัวเป็นอีกจุดที่น่าสนใจเพราะออกแบบได้ทันสมัย ก่อเคาน์เตอร์ที่ตกแต่งผนังด้วยลายสาน ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจานและด้านล่างเป็นตู้เเก็บของ มีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายอากาศให้ห้องให้ปลอดโปร่ง

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้มีพื้นที่บริเวณรอบๆที่กว้างขวาง มีความเป็นชนบท สามารถมองเห็นทุ่งนา แม่น้ำ แต่ละท้องฟ้ากว้างสีฟ้าสดใส ขนาดบ้าน 3 นอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง บ้านนี้ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 690,000 บาทรวมตกแต่ง ซึ่งเจ้าของบ้านสร้างเอง หากท่านใดสนใจสามารถนำแบบบ้านนี้ไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้ รายละเอียดติดต่ออยู่ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณเจ้าของผลงาน: เฟซบุ๊ค Wanwisa Mayai