แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น โทนสีเขียว ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ยินดีสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน โดยบ้านที่เราจะนำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง ด้วยงบประมาณในการสร้างรวมค่าช่าง 700,000 (ซึ่งค่าช่างคิดเป็น 180,000 บาท) บ้านหลังนี้สร้างที่ จ.ข่อนแก่น บ้านที่ตกแต่งข้างนอกด้วยโทนสีเขียวสดใสเป็นธรรมชาติ และข้างในออกแบบได้สวยหรูหรามาก คนที่เผยแพร่ไอเดียและภาพบ้านสวยๆนี้คือเจ้าของเฟสบุ๊ค Katty Katty รายละเอียดอื่นๆของบ้านสามารถติดตามอ่านได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ออกแบบหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียว ผนังบ้านออกแบบให้เป็นสีเขียวเฉดลูกแพร์ตกแต่งขอบด้วยสีขาวและสีน้ำตาล หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นเฉียงขนาดกะทัดรัด ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารัก ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ตัดกันกับโทนสีของบ้านที่เป็นสีเขียว สวยมาก

เมื่อก้าวเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงที่ออกแบบได้สวยหรู ผนังห้องสีครีมแต่งขอบด้วยสีน้ำตาล เพดานห้องแบบหลุมโทนสีขาวถูกตกแต่งด้วยโคมไฟหรู และพื้นห้องที่ปูด้วยกระเบื้องโทนสีขาวดูสะอาดตา

ห้องนอนที่มีขนาดความกว้างยาว 3.50*300 เมตร เจ้าของผลงานระบุว่า “สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้สบาย” ออกแบบได้สวยมาก ผนังห้องโทนสีครีมดูอบอุ่น ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีฟ้าลายดอกไม้ ประตูห้องเป็นบานไม้มันวาว ห้องนอนมีหน้าต่างไว้ระบายอากาศ ทำให้อากาศในห้องปลอดโปร่ง

ห้องครัวของบ้านท่มีขนาดกว้างขวาง ติดตั้งเคาเตอร์รูปตัวแอล (เคาเตร์ครัวราคา 7,000 บาท ไม่รวมอุปกรณ์) ด้านบนเคาเตอร์มีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ด้านล่างเป็นตู้ไว้สำหรับเก็บของ ผนังห้องสีขาวทำให้ห้องดูสว่าง และพื้นห้องที่ปูด้วยกระเบื้องลายดอก ทำให้ห้องสวยมาก เพิ่มความโดดเด่นของห้องด้วยประตูบานไม้สีน้ำตาล

ห้องน้ำที่มีขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องเพื่อไม่ให้ห้องน้ำลื่น ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

ด้านหลังบ้านมีประตูเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้า-ออก และมีก๊อกน้ำเพื่อใช้งาน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ก่อสร้างที่ จ.ข่อนแก่น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง ใช้งบแระมาณในการสร้างรวมค่าช่าง 700,000  บาท นับว่าเป็นบ้านอีกหลังที่ตกแต่งได้สวยงาม แต่งภายนอกด้วยโทนสีเขียวสดใส หากท่านใดสนใจนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟสบุ๊ค Katty Katty