แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ เพจของเรามีแบบบ้านดีๆมานำเสนอให้เช่นเคย โดยบ้านที่เรามีโอกาสได้นำเสนอในวันนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ ขนาด 48 ตารางเมตร ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 520,000 บาท  ในบ้านเป็นห้องโล่งๆ จำนวน 1 ห้อง สามารถปรับเปลี่ยนแปรนได้ตามใจเจ้าของบ้าน และมีห้องน้ำ 1 ห้อง บ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่ อำเภอเขาค้อ  จังหวัดเพชรบูรณ์  รายละเอียดขของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย  ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบเรียบสีขาว กรุผนังใตเชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังบ้านเป็นสไตล์ลอฟท์ สีเทาดำเข้มมีเสน่ห์ บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างกระจกแบบสำเร็จรูป ตกแต่งขอบด้วยสีขาวสวย ตัดกับสีผนังบ้านได้อย่างลงตัว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงเป็นปูนฉาบเรียบ รอบๆระเบียงถูกล้อมอาณาเขตด้วยเหล็กดัดสีดำ ตรงใจกลางเพดานมีไฟเพดานติดตั้งไว้ ส่องแสงสว่างทั่วในยามมืดค่ำ

มุมหลังบ้าน จะเห็นบ้านเป็นมิติ รอบๆบ้านโล่ง กว้าง มีพื้นที่ว่าง สามารถต่อเติมหรือก่อสร้างสิ่งต่างๆได้

ในบ้านเป็นห้องโถงโล่ง ขนาดกว้าง พื้นห้องปุด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว ผนังห้องสไตล์ลอฟท์ ตัดฐานล่างด้วยสีน้ำตาล ส่วนเพดานห้องใช้แบบเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งไฟเพดานไว้ รอบๆห้องติดตั้งหน้าต่างไว้ระบายอากาศ

โซนด้านหลังมีห้องน้ำ ที่กรุผนังด้วยกระเบื้องโทนสีสไตล์ลอฟท์ และมีหน้าต่างช่องเล็กๆ ไว้ระบายอากาศ ห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้เป็นบ้านที่ใช้งบในการสร้างเพียง 520,000 บาท กับบ้านขนาด 48 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องโล่งๆ จำนวน 1 ห้อง  และห้องน้ำจำนวน  ห้อง ใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์ลอฟท์ และมีโครงการจะสร้างบ้าน สามารถนำไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้นะคะ  ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้จากรายละเอียด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อสอบถาม: 084-3788376(น้ำหวาน)

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก น้ำอ้อยหวาน ธนูคำ